Apple ngừng thay pin cho model iPhone 6 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple ở HCM cho biết rằng hãng đã ngừng việc thay thế pin cho iPhone 6 Plus bởi có quá nhiều đơn đặt hàng tăng lên đáng kể. Điều này khiến cho Apple không có đủ số lượng pin để đáp ứng nhu cầu đó.

Vào khảng tháng 4, chương trình thay pin mới có thể tiếp tục diễn ra khi mà nguồn hàng đã có đủ. Tuy nhiên, không phải là tất cả các thiết bị iPhone đều bị thiếu pin thay thế mà việc này chỉ diễn ra đối với iPhone 6 Plus. Đây là dòng iPhone cũ nhất được Apple hỗ trợ thay pin.

Apple ngừng thay pin cho model iPhone 6 Plus

Cụ thể, chương trình giảm giá khi thay pin từ 79 USD xuống còn 29 USD được diễn ra ngay sau khi Apple bị phát hiện việc thêm tính năng làm giảm hiệu năng trên iPhone. Theo MacRumors, để có đủ lượng pin cho iPhone 6s và 7s Plus thì sẽ mất khoảng 2 tuần. Trong khi đó, iPhone 6 Plus thì phải đến cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4. Còn đối với các model iPhone 6/7/7 Plus và SE sẽ được Apple cam kết sẽ có sẵn và đủ số lượng pin.

Tuy nhiên, người dùng trong nước bất kể model nào vẫn phải để máy tại các trung tâm bảo hành từ 2 đến 3 tuần để chờ đặt hàng pin thay thế.

"Viên pin cũ sẽ được gửi về cho Apple để hưởng chính sách giá đổi trả. Vì vậy, chúng tôi chủ động giữ máy của khách hàng. Trung tâm ủy quyền không được Apple cung cấp sẵn lượng pin linh kiện mà tất cả đều phải đặt hàng thay thế", nhân viên cửa hàng lý giải về việc giữ máy khách hàng 2-3 tuần.

Những khách hàng sử dụng iPhone 6 Plus đã nhanh tay đến thay pin trong đợt đầu tiên sẽ được ưu tiên hỗ trợ thay thế trước.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07694 sec| 2045.742 kb