Apple mang đến cho người dùng những chữ “s” tuyệt vời

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hàng năm Apple luôn mang đến cho người dùng những phiên bản mới, trong model iPhone "s" hãng luôn mang đến cho người dùng nhiều tính năng, điểm nhấn thú vị tuy nhiên không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế.

Năm 2008 hãng bắt đầu cho ra đời dòng máy iPhone 3G, sau đó Apple luôn ra mắt một phiên bản “s” của iPhone vào năm sau,trước khi thực hiện một bản cập nhật lớn vào năm tiếp theo.

Dòng iPhone “s” luôn cho thấy những chiếc máy thuộc model này thường không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên lại được Apple trang bị nhiều công nghệ, điểm nhấn mới khiến nó trở nên tuyệt vời hơn.

1. iPhone 3G và iPhone 3GS

Apple mang đến cho người dùng những chữ “s” tuyệt vời

Chữ “S” sử dụng trong các phiên bản máy của Apple được viết tắt của “Speed” (tốc độ) bởi họ cho rằng đây là chiếc iPhone nhanh và mạnh nhất, thông tin đó chính là Apple nói về iPhone 3GS và được hãng trình làng vào tháng 6 năm 2009. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng Apple công khai chia sẻ về ý nghĩa thực sự của chữ “S” đằng sau một model iPhone.

2. iPhone 4 và iPhone 4s

Dù hãng không chính thức giới thiệu về ý nghĩa chữ “s” trên phiên bản này nhưng nhiều người cho rằng dòng máy iPhone 4s được dành cho Siri, trợ lý ảo thông minh được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011.

Apple mang đến cho người dùng những chữ “s” tuyệt vời

Tại thời điểm ra mắt, chiếc máy này còn được nâng cấp về chip xử lý cho hiệu năng mạnh mẽ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, ngoài ra, bộ nhớ trong (thêm phiên bản 64GB) là những điểm nhấn mà Apple mang đến cùng iPhone 4s.

3. iPhone 5 và iPhone 5s

Apple mang đến cho người dùng những chữ “s” tuyệt vời

Sự xuất hiện của cảm biến vân tay TouchID trên iPhone 5s khiến nhiều người nghĩ đến chữ “S” có trên tên gọi của dòng máy này được dành cho tính năng “Security” Ngoài ra, một tính năng khá thú vị trên iPhone 5s không thể không kể đến chip đồng xử lý chuyển động M7. Apple nói rằng linh kiện này có khả năng thu thập dữ liệu từ một số cảm biến bên trong iPhone như cảm biến gia tốc hay con quay hồi chuyển, từ đó hỗ trợ theo dõi các hoạt động thể dục, thể thao của người dùng dễ dàng hơn.

Phiên bản iPhone 5s cũng đánh dấu sự có mặt của màu vàng champagne, lần đầu tiên được sử dụng trên thiết kế.

4. iPhone 6 và iPhone 6s

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone 6s vẫn chưa được bán ra chính thức, tuy nhiên người dùng tỏ ra khá ưu ái thiết bị này. Chiếc máy này được đánh giá có camera chất lượng tốt, hiệu năng mạnh mẽ và hệ điều hành có tính ổn định cao.

Apple mang đến cho người dùng những chữ “s” tuyệt vời

3D Touch có trên iPhone 6s cũng mở ra một cách thức mới mà người dùng có thể tương tác cùng iPhone, nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Có lẽ cần phải mất thêm một thời gian nữa để các nhà phát triển thay đổi, bổ sung thêm tính năng hỗ trợ 3D Touch cho ứng dụng của mình. Hiện tại 3D Touch chỉ hỗ trợ các ứng dụng gốc của Apple và một số ít ứng dụng từ bên thứ ba như Dropbox hay Pinterest.

Nguồn : 
    Genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06092 sec| 2061.664 kb