Apple chính thức phát hành iOS 15.4 với nhiều tính năng mới

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple vừa chính thức phát hành iOS 15.4 và iPadOS 15.4 cho các kiểu máy tương thích. Bản cập nhật này bao gồm một số thay đổi nhỏ cùng với một bản cập nhật lớn cho Face ID.

Với iOS 15.4, Face ID trên các mẫu iPhone tương thích hiện có thể được cấu hình để hoạt động khi đeo khẩu trang. Tính năng này không hoạt động thông qua khẩu trang mà dựa trên một phương pháp kém an toàn hơn là chỉ quét vùng xung quanh mắt của người dùng. Đáng tiếc tính năng này chỉ hoạt động từ iPhone 12 trở nên.

Không chỉ iOS 15.4, bản cập nhật iPadOS 15.4 với tính năng Universal Control. Tính năng này cho phép người dùng sử dụng máy Mac và iPad cạnh nhau và di chuyển con trỏ chuột giữa hai máy một cách liền mạch. Người dùng cũng có thể di chuyển các tập tin giữa hai thiết bị như thể chúng đang ở trên cùng một máy tính.

Bản cập nhật iOS 15.4 và iPadOS 15.4 có thể được tải xuống và cài đặt miễn phí. Để kiểm tra cũng như tiến hành cập nhật mềm mới, bạn có thể thực hiện bằng cách truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt.

Tính năng mở khóa bằng Face ID khi đang đeo khẩu trang hiện mới chỉ có trên các dòng iPhone 12 trở lên. Vậy nếu bạn muốn trải nghiệm tính năng này tốt nhất, tham khảo ngay dòng iPhone 13 đang được bán tại MSmobile với ưu đãi hấp dẫn.

Tham gia MSmobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06379 sec| 2050.258 kb