Android One của Xiaomi sẽ có tên mã Mi A1 với màn hình vô cực

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi – hãng điện thoại đứng vị trí số 1 tại quê nhà Trung Quốc và đứng top 5 trên thế giới (theo báo cáo của IDC). Chỉ trong vòng 5 năm từ một công ty nhỏ hãng Xiaomi đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Xiaomi liên tục nâng cấp, làm mới để làm hài lòng tới khách hàng. Mới đây thông tin rò rỉ chiếc Android One tiếp theo của Google sẽ do Xiaomi hợp tác sản xuất có tên mã Mi A1 với màn hình vô cực.

 

Xiaomi  “Ông vua bình dân” đưa thiết kế cao cấp dòng smartphone giá tầm trung.

Mi A1 với màn hình vô cực
Mi A1 với màn hình vô cực

Người ta luôn hâm mộ hãng Xiaomi với những đường nét thiết kế tinh tế, mà giá tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mới đây trên các trạng mạng ở Trung Quốc, đặc biệt là trang Weibo đã có những hình ảnh xuất hiện chiếc smartphone tiếp theo của hãng sẽ có tên gọi là Mi A1 với màn hình vô cực đây được coi là bản nâng cấp của Xiaomi Mi 5X đang được tung ra thị trường.

Theo đó Mi A1 sẽ có thiết kế màn hình vô cực sang 2 bên, chỉ có phần viền nhỏ cạnh trên và dưới, khiến người ta liên tưởng tới thiết kế của Samsung Galaxy S8. Phần viền được làm hơi cong của Mi A1 còn mỏng hơn cả Galaxy S8, bề dày của máy cũng mỏng hơn khá nhiều.

Mi A1 có phần viền nhỏ cạnh trên và dưới
Mi A1 có phần viền nhỏ cạnh trên và dưới

Tuy nhiên đây chỉ là những thông tin được đánh giá từ những hình ảnh rò rỉ chưa có hình ảnh và thông tin chi tiết về sản phẩm. Những thông tin xoay quanh sản phẩm này vẫn luôn được quan tâm. Nhưng người ta có thể hi vọng về sự hợp tác về dự án Android One của Xiaomi với Google lần này mang lại nhiều điều bất ngờ cho người sử dụng.

Xem thêm:POLED và AMOLED là gì? 2 Công nghệ màn hình Siêu Đỉnh

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05793 sec| 2054.234 kb