Ấn tượng đầu tiên Xiaomi CIVI 1S: Chỉ 8.2 triệu đã sở hữu 'Nàng thơ' tuyệt đẹp

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi CIVI 1S ra mắt với vẻ ngoài đầy mộng mơ!

Xiaomi CIVI 1S cũng đã chính thức ra mắt tới giới yêu công nghệ, chiếc điện thoại này có thiết kế gần như không đổi so với phiên bản tiền nhiệm Xiaomi CIVI và mình khác chắc đây là phiên bản nâng cấp so với 'đàn chị'. Vậy Xiaomi CIVI 1S có gì khác biệt so với thế hệ cũ cả bên trong lẫn bên ngoài không?

Xiaomi CIVI 1S xuất hiện với thiết kế không đổi

Xiaomi CIVI 1S xuất hiện với thiết kế không đổi. Nguồn: Xiaomi.

Xiaomi CIVI 1S vẫn sở hữu thân mình mảnh khảnh chỉ 6.98 mm và nặng 166 g, bo cong quyến rũ ở hai bên cạnh mặt lưng của máy giúp mang lại trải nghiệm cầm nắm nhẹ nhàng và thoải mái nhất tới người dùng đặc biệt là các chị em. Vì sao mình gọi 'em nó' là 'Nàng thơ' của giới smartphone? Thì do chiếc điện thoại hướng tới giới trẻ nên được thiết kế rất gọn gàng, tinh xảo, chế tác với 4 phiên bản màu rất thời trang gồm màu Shiny Black, Light Blue, Pounding Powder và Miracle Sunshine. Màu sắc nào, Xiaomi đều đem lại dấu ấn riêng của mình để cho hội chị em thậm chí các anh thanh niên đều có thể lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân đấy!

XIaomi CIVI 1S thân hình mảnh mai cùng nhiều chiếc áo đẹp lung linh

XIaomi CIVI 1S thân hình mảnh mai cùng nhiều chiếc áo đẹp lung linh. Nguồn: Xiaomi.

Với cá nhân mình thì màu Miracle Sunshine trên Xiaomi CIVI 1S để lại cho mình nhiều ấn tượng hơn cả bởi trên mặt lưng của phiên bản này hiện có đường vân bóng bẩy sẽ thay đổi màu sắc tùy theo nhiều góc nhìn khác nhau. Với thân mình mảnh mai, cùng vẻ ngoài đẹp không tì vết mà rơi vào tay các thiếu nữ thì quá hoàn hảo rồi đó!

Mình cực kỳ yêu màu Miracle Sunshine của Xiaomi CIVI 1S

Mình cực kỳ yêu màu Miracle Sunshine của Xiaomi CIVI 1S. Nguồn: Xiaomi.

Vẻ đẹp của em nó không chỉ nằm ở mặt lưng thôi đâu mà còn đến cả mặt trước cũng không kém phần nào đâu. Xiaomi CIVI 1S sở hữu màn hình cong tràn hai bên cùng 'nốt ruồi' nhỏ xinh ở trung tâm cạnh trên của máy cho tỉ lệ hiển thị thông tin lớn cho phép bạn theo dõi được nhiều nội dung mình muốn. Kích thước mặt trước là 6.55 inch, hoạt động trên tấm nền OLED, hỗ trợ HDR10+, độ phân giải Full HD+ cho độ tương phản vượt trội, màu sắc hiển thị phong phú tái tạo hình ảnh chân thực, chi tiết, tuyệt đẹp với bất cứ nội dung nào. Ngoài ra màn hình tần số quét 120 Hz cho các cảnh chuyển động trong phim, chơi game luôn mượt mà.

Xiaomi CIVI 1S mang lại trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời

Xiaomi CIVI 1S mang lại trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời. Nguồn: Xiaomi.

Trải nghiệm phần nhìn đã tốt thì phần nghe cũng được hãng ưu ái với hệ thống loa stereo Dolby Atmos. Giờ đây, các bạn có thể xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game cực kì đã với chất lượng tương đối tốt mà trong phân khúc ít chiếc điện thoại nào mang lại đó!

Xiaomi CIVI 1S đắm mình trong những bức ảnh đầy chất nghệ thuật

Camera trên Xiaomi CIVI 1S được hãng giới thiệu khá kĩ với nhiều tính năng thú vị, đầu tiên mình cùng điểm qua thông số trước nhé:

  • Camera chính: Độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.79.
  • Camera góc rộng: Độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2
  • Camera macro: Độ phân giải, khẩu độ f/2.4.
  • Xiaomi CIVI 1S sở hữu cụm camera chất lượng

  • Xiaomi CIVI 1S sở hữu cụm camera chất lượng. Nguồn: Xiaomi.

    Với những thông số trên, kết hợp với công nghệ AI cải tiến đúng như mình dự đoán thì giờ đây bạn có thể ghi lại tất cả thế giới xung quanh bạn một cách lãng mạn nhất. Chế độ xử lý hình ảnh sáng tạo có thể tùy chỉnh ảnh từ nhiều kích thước như mờ nền, màu sắc, kết cấu,... dựa trên nhiều điều kiện khác nhau. Với tính năng 'Human Eye Focus', giúp những tấm ảnh chân dung trở nên chân thật và theo đúng khung hình tỉ lệ đấy.

  • Xiaomi CIVI 1S cho ra chất ảnh selfie chất lượng

  • Xiaomi CIVI 1S không chỉ đẹp mà hiệu năng còn mạnh mẽ nữa

    Mình sẽ tóm tắt lại thông số cấu hình Xiaomi CIVI 1S cho các bạn dễ nắm bắt nha!

  • Màn hình: Kích thước 6.55 inch, tấm nền OLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz.
  • CPU: Snapdragon 778G Plus.
  • RAM: 8 GB hoặc 12 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Camera sau: 64 MP + 8 MP + 2 MP.
  • Camera trước: 32 MP.
  • Dung lượng pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 55 W.

 

Giống như thông tin được tiết lộ từ trước, Xiaomi CIVI 1S được cung cấp hiệu năng mạnh mẽ đến từ Snapdragon 778G Plus do Qualcomm sản xuất. Vi xử lý Snapdragon 778G Plus 5G là phiên bản nâng cấp của Snapdragon 778G. Con chip này vẫn sản xuất trên quy trình 6 nm nhưng tốc độ xung nhịp cao hơn ở mức 2.5 GHz so với 2.4 GHz trên bản cũ. Đồ họa GPU Adreno 642 cũng nâng cấp với hiệu suất cao hơn đến 20%. Giờ đây, mình có thể nói Xiaomi CIVI 1S với vẽ ngoài đầy 'ma mị' cùng cấu hình mạnh mẽ  thì giờ đây đã chính thức hóa thành nữ chiến binh rồi đấy!

Xiaomi CIVI 1S được trang bị Snapdragon 778G Plus

 

Xiaomi CIVI 1S được trang bị Snapdragon 778G Plus. Nguồn: Xiaomi.

Hãng cũng công bố về một phần hiệu năng của em nó thông qua tựa game Vương Giả Vinh Diệu, 'nàng' hoạt động ổn định với tốc độ khung hình 87.7 FBS và nhiệt độ duy trì ở mức 42.6 độ. Một con số khá ấn tượng đấy chứ, hãng còn công bố máy sẽ hoạt động mát lạnh với nhiệt độ duy trì khoảng 30 độ với các tác vụ cơ bản như: nhắn tin, coi phim, lướt tin tức. Những con số này cho thấy độ tín của Xiaomi CIVI rồi đấy hoặc các bạn có thể chờ bài đánh giá hiệu năng để hiểu rõ hơn nhé!

Xiaomi CIVI 1S cho trải nghiệm game mượt mà

Ngoài ra, Xiaomi CIVI 1S còn được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.500 mAh, với mình đây là một mức dung lượng ổn vừa đủ dùng và không gây ảnh hưởng quá nhiều đến thiết kế của thiết bị. Bên cạnh đó, hãng còn tự khẳng định đây là chiếc Xiaomi cho thời lượng sử dụng lâu dài nhất là hơn 28 giờ, cho thấy hãng đã tối ưu rất tốt phần mềm. Ngoài ra, sạc nhanh 55 W cũng là một điểm cộng giúp làm đầy viên pin nhanh chóng và trải nghiệm với máy trở nên xuyên suốt hơn.

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07504 sec| 2072.992 kb