7 ứng dụng và game Android hay nhất 2017 do Google bình chọn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Kết thúc năm 2017 với nhiều biến động trong làng công nghệ, Google đã tổng hợp những game và ứng dụng mà theo bảng xếp hạng của Google là tốt nhất. Theo đó, sẽ có 7 ứng dụng và game Android hay nhất 2017 do Google bình chọn. Các bạn cùng tham khảo và nếu chưa tải thì hãy thử dùng app và trải nghiệm nhé!

1. TopBuzz Video

TopBuzz Video
TopBuzz Video

Đây là một ứng dụng vui nhộn, thú vị mà ở đó mọi người có thể chia sẻ những clip ngắn vui nhộn với những người khác. Ngay lập tức, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các video và ảnh dưới dạng GIF với nội dung vô cùng đa dạng được cập nhật hàng ngày, hàng giờ trong ứng dụng TopBuzz Video

2. Photo Editor – Beauty Camera & Photo Filters

Photo Editor – Beauty Camera & Photo Filters
Photo Editor – Beauty Camera & Photo Filters

Chắc chắn ứng dụng này đã được nhiều bạn gái tải về và sử dụng thường xuyên vì đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh và biên tập ảnh mạnh mẽ tốt nhất trong số những ứng dụng biên tập ảnh. Tại đây sẽ có rất nhiều hiệu ứng đẹp cho ảnh của bạn, nhiều bộ lọc ảnh đa dạng phong phú, cùng nhiều icon thú vị khác nữa. Hãy tự trải nghiệm bằng cách tải ngay Photo Editor – Beauty Camera & Photo Filters hỗ trợ Android 4.0 trở lên.

3. Bubble Witch 3 Saga

Bubble Witch 3 Saga
Bubble Witch 3 Saga

Nằm trong top những game bắn bóng kinh điển, tại đây game thủ hãy làm mọi cách để giúp phù thủy Stella giải cứu thiên thần, cùng đánh bại con mèo xấu xa nhất trên trải đấy Wilbur bằng cách vượt qua nhiều bài chơi giải đố thú vị. Với giao diện đơn giản, game Bubble Witch 3 Saga hỗ trợ Android 3.0 trở lên.

4. Magic Tiles 3

Magic Tiles 3
Magic Tiles 3

Lại them một trò chơi nữa được vinh danh trong top 7 này. Magic Tiles 3 là một game âm nhạc mang tới cho người dùng cảm giác như đang đánh piano thật sự nhưng cũng vô cùng đơn giản vì chỉ việc chạm vào các phím màu đen được thiết kế tương tự như những phím đàn piano thật là đã phát ra âm thanh là những bản nhạc được chọn trước. Game hỗ trợ Android 4.0.3 trở lên.

5. CATS: Crach Arena Turbo Stars

CATS: Crach Arena Turbo Stars
CATS: Crach Arena Turbo Stars

Người chơi sẽ thu thập những bộ phận để rồi từ đó xây dựng một cỗ máy chiến tranh. Nhờ cỗ máy đó bạn sẽ phát huy sức mạnh và thách thức với những người chơi khác nữa trong trận chiến PvP tự động. Không quá căng thẳng nhưng bạn cần phải hết sức tập trung và cũng vô cùng thú vị. Game hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

6. Ballz

Ballz
Ballz

Một game thư giãn và giết thời gian rất tốt. Hãy căn chỉnh làm sao cho những quả bóng phá vỡ những viên gạch. Nhưng không chỉ đơn giản như vậy, bạn cần phải làm sao có phá vỡ càng nhiều gạch càng tốt trước khi chúng bị trôi xuống phía dưới.

7. Super Mario Run

Super Mario Run
Super Mario Run

Khá đơn giản, khi chơi game này bạn chỉ việc chạy không ngừng, cũng tương tự như game Super Mario truyền thống. Với trò chơi này bạn cũng có thể dễ dàng thao tác chỉ cần một tay và khéo léo giúp Mario vượt qua các chướng ngại vật, kẻ thù trên suốt đường đi để có thể giải cứu công chúa Peach một cách nhanh nhất khỏi quái vật Bowser.

Trên đây là 7 game và ứng dụng Android hay nhất năm 2017 do Google bình chọn, hãy tham khảo và trải nghiệm nhé!

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Những ứng dụng hay bạn nên biết dành cho iPhone 6

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.74114 sec| 2073.898 kb