7 game iOS tính phí đang miễn phí ngày 20/5/2018

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Dưới đây là 7 tựa game hay và hoàn toàn miễn phí trên iOS mà MSmobile giới thiệu cho các bạn. Chắc chắn người chơi sẽ có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị với các game này. Cùng tham khảo nhé! MSmobile chúc bạn sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Disney Heroes: Battle mode

Disney Heroes: Battle mode
Disney Heroes: Battle mode

Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên

Dung lượng 449.4 MB

Trong Disney Heroes: Battle mode, bạn sẽ được hóa thân thành các siêu anh hùng khá quen thuộc trong thế giới hoạt hình Disney. Trong đó, bạn và các siêu anh hùng khác sẽ bị một thế lực luôn cố gắng tìm cách hãm hại và lôi kéo về phe kẻ xấu. Nhiệm vụ của mọi người là phải cùng nhau đoàn kết chống lại thế lực đó để bảo vệ thế giới và bảo vệ cái thiện.

Rev Heads Rally

Rev Heads Rally
Rev Heads Rally

Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên

Dung lượng 349.7 MB

Bạn là người ưa thích các game đua xe thì Rev Heads Rally chính là sự lựa chọn chính xác. Hơn nữa, đây là 1 game khá thú vị và vui nhộn, cho phép bạn tùy chọn các loại xe yêu thích để vượt qua những thử thách đầy bất ngờ.

Space Frontier 2

Space Frontier 2
Space Frontier 2

Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên

Dung lượng 139.7 MB

Trong Space Frontier 2, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu trong không gian. Việc của bạn chính là khởi động và chơi làm sao cho tên lửa của mình bay càng cao càng tốt vào không gian.

No Heroes Allowed: No Puzzles

No Heroes Allowed: No Puzzles
No Heroes Allowed: No Puzzles

Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên

Dung lượng 677.8 MB

No Heroes Allowed: No Puzzles là game nhập vai kết hợp giải đố theo phong cách match – 3. Game sẽ làm bạn ngạc nhiên với phong cách pixel đặc biệt, gameplay đảo ngược và cốt truyện thú vị.

Fusion Heroes

Fusion Heroes
Fusion Heroes

Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên

Dung lượng 103.2 MB

Trong Fusion Heroes, bạn sẽ phải chiến đấu với rất nhiều kẻ địch khác nhau với đội ngũ robot cùng hàng loạt vũ khí như pháo, tên lửa, laser,…

Idle Champions

Idle Champions
Idle Champions

Hỗ trợ iOS 11.0 trở lên

Dung lượng 138.9 MB

Idle Champions là dòng game chiến thuật mà các nhân vật trong đó sẽ tự động chiến đấu với nhau. Nhiệm vụ của bạn là mở khóa các anh hùng mới, nâng cấp khả năng và trang thiết bị, học cách kết hợp Champion để hạ gục quái vật trong game.

Diggerman

Diggerman
Diggerman

Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên

Dung lượng 283.8 MB

Nếu bạn thường hay chơi đào vàng để thư giãn thì hãy thử chọn Diggerman để có những trải nghiệm mới. Trong game, bạn có thể điều khiển nhân vật di chuyển mọi nơi để thu thập vàng chứ không còn chỉ đứng yên như game cổ điển.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là 7 game miễn phí và thú vị mà MSmobile giới thiệu cho các bạn. Mong rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái, thú vị khi sử dụng chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra, nếu quan tâm đến các sản phẩm công nghệ, linh kiện hay gặp trục trặc trong khi sử dụng, hãy liên hệ MSmobile để được nhận tư vẫn miễn phí, sự hỗ trợ nhiệt tình và những ưu đãi tốt nhất nhé!

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm: 7 tựa game iOS đang được miễn phí ngày 7/5/2018

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05098 sec| 2073.516 kb