7 điểm giúp smartphone trở nên hoàn hảo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00

 Hàng loạt smartphone mới của SamsungHTCNokiaSonyMotorola... đã được giới thiệu trong tuần qua. Tuy nhiên hầu hết những siêu phẩm đó đều vẫn thiếu những yếu tố để giúp chúng trở nên hoàn hảo.

Pin thực sự tốt

 

8 tính năng tuyệt đỉnh mà các smartphone vẫn chưa có

 

 

Đây vẫn là thiếu sót hàng đầu của các loại smartphone hiện đại. Với khả năng của những chiếc điện thoại hiện đại ngày nay, thật lạ là chúng ta vẫn không thể sử dụng chúng 24/24 với chỉ một lần sạc. Mặc dù công nghệ sản xuất pin vẫn đang phát triển nhanh song kết quả thu được còn khá hạn chế. Người dùng thì chỉ mong chiếc điện thoại đủ dùng trong hai ngày cuối tuần mà không phải sạc. Nhưng ngoại trừ chiếc Droid Maxx của Motorola, hầu hết các smartphone hiện nay vẫn chưa làm được điều này. Vì vậy có lẽ viễn cảnh một cục pin hoạt động được cả tuần vẫn đang là một cái gì đó quá xa vời.

Phần mềm phiên dịch mọi ngôn ngữ

 

8 tính năng tuyệt đỉnh mà các smartphone vẫn chưa có

 

 

Nghe có vẻ viễn tưởng? Đúng vậy, một chương trình phiên dịch thời gian thực dành cho mọi ngôn ngữ vẫn luôn là một giấc mơ của giới ham mê công nghệ. Hiện Skype Translator đang nghiên cứu giải pháp giải pháp cho vấn đề này, và giới công nghệ còn có Google, chuyên gia nghiên cứu những dự án "không tưởng".

Sạc pin nhanh hơn

 

8 tính năng tuyệt đỉnh mà các smartphone vẫn chưa có

 

 

Samsung vừa giới thiệu loại pin-sạc-nhanh thế hệ mới trên chiếc Note 4 giúp máy có thể sạc từ 0 đến 50% chỉ trong vòng 30 phút. Mặc dù chưa phải là 30 giây, nhưng đây vẫn là một tín hiệu rất khả quan.

Một chiếc điện thoại "bất khả chiến bại"

 

8 tính năng tuyệt đỉnh mà các smartphone vẫn chưa có

 

 

Tính năng chống nước đang trở thành một xu hướng của các smartphone đời mới, nhưng liệu điều đó còn cần thiết nếu như tất cả các loại điện thoại đều không thể bị hỏng? Hy vọng rằng trong tương lai gần, tất cả các smartphone sẽ đều có khả năng chống chịu mọi yếu tố (nước, lửa...) và cả sự vụng về của người sử dụng nữa.

Một loại sạc không dây tiêu chuẩn

 

8 tính năng tuyệt đỉnh mà các smartphone vẫn chưa có

 

 

 

Đây có lẽ là điều mà rất nhiều người dùng đang mong chờ, khi mà vẫn đang tồn tại sự đối đầu giữa hai chuẩn sạc không dây là PMA và Qi. Chưa kể đến công nghệ sạc iWatch mà Apple sắp ra mắt.

Chiếc máy chiếu bỏ túi

 

8 tính năng tuyệt đỉnh mà các smartphone vẫn chưa có

 

 

Mặc dù nhiều hãng điện thoại cho ra mắt smartphone tích hợp máy chiếu, nhưng hầu hết trong số chúng đều không thành công. Nguyên nhân thì có nhiều , nhưng không thể phủ nhận sự cần thiết của tính năng này với người dùng di động, nhất là đối tượng doanh nhân. Hy vọng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các loại smartphone trong tương lai sẽ là những chiếc máy chiếu mà người dùng cần tới.

Màn hình 3D

 

8 tính năng tuyệt đỉnh mà các smartphone vẫn chưa có

 

Mới chỉ một thời gian trước đây, công nghệ 3D tưởng như chỉ là sản phẩm của các bộ phim viễn tưởng. Nhưng giờ đây giới công nghệ đã có rạp chiếu phim 3D, tivi 3D. Với sự bùng nổ của công nghệ, một chiếc smartphone màn hình 3D có lẽ đã không còn là một ý tưởng "bất khả thi" nữa.

Theo VnReview

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13000 sec| 2059.609 kb