5 mẹo khi sử dụng Facebook chưa chắc bạn đã biết hết

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn là một người sử dụng ứng dụng mạng xã hội như Facebook hằng ngày một cách thường xuyên thì liệu rằng bạn đã thực sự biết được hết những mẹo dùng của ứng dụng này như lướt Facebook miễn phí, tạo một cuộc khảo sát hay quản lí thông báo chưa. Nếu chưa biết thì hãy cùng Msmobile khám phá 5 mẹo khi sử dụng Facebook ngay sau đây.

 

Mẹo tạo poll để lấy ý kiến khảo sát

Mẹo tạo poll để lấy ý kiến khảo sát
Mẹo tạo poll để lấy ý kiến khảo sát

Giờ đây trên facebook người dùng có thể tạo một bảng khảo sát trên trang cá nhân của mình chứ không phải chỉ được trong các nhóm nữa. Vào phần Đăng trạng thái --> Thăm dò ý kiến --> Đặt câu hỏi rồi tùy chọn câu trả lời bằng hình ảnh hoặc chữ đều được.

Mẹo lướt Facebook thoải mái và miễn phí

Mẹo lướt Facebook thoải mái và miễn phí
Mẹo lướt Facebook thoải mái và miễn phí

 

Các nhà mạng như Viettel, Vinaphon và Mobifone vừa triển khai dịch vụ truy cập cơ bản đến người dùng bằng cách hợp tác với Facebook, ngay từ bây giờ bạn đã có thể nhắn tin hay gửi những hình ảnh hoặc truy cập Facebook hoàn toàn miễn phí khi sử dụng mạng kết nối 3G/4G.

Mẹo quản lí các thông báo

Chỉ cần vào Cài đặt --> Cài đặt thông báo --> Tuỳ chỉnh để biết được những hông tin mà bạn thực sự cần thay vì mệt mỏi vì phải nhận những thông báo không thích like fanpage, nhóm... Facebook có tính năng này rất hay cho phép bạn bật hoặc tắt từng loại thông báo này.

Xoá, hủy kết bạn vì ít tương tác

Xoá, hủy kết bạn vì ít tương tác
Xoá, hủy kết bạn vì ít tương tác

Những bạn xài Facebook được lâu năm rồi thì danh sách bạn bè quá nhiều, nhưng sự tương tác lại rất ít hoặc không thấy đâu. Hãy hủy kết bạn để tránh đau đầu nhé.

Mẹo chuyển đổi giữa nhiều tài khoản khác nhau trên Facebook

Facebook đã thử nghiệm tính năng này với mục đích đó là có thể hỗ trợ người dùng chuyển đổi hoặc thêm tài khoản một cách nhanh chóng. Tính năng này được đánh giá là dễ dàng và rất tiện dụng trong quá trình sử dụng facebook của người dùng.

Trên đây là mà Msmobile giới thiệu đến cho người dùng, mạng xã hội Facebook ngày càng phổ biến nên bạn hãy biết cách sử dụng chúng một cách thật tối ưu, nếu như còn bất kì thắc mắc nào bạn cần giải đáp có thể liên hệ với Msmobile tại địa chỉ:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07587 sec| 2061.945 kb