5 lý do để sở hữu U11 Plus - Siêu phẩm mới nhất đến từ HTC

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngày hôm nay 27/11/2017, HTC sẽ cho ra mắt siêu phẩm mới trên nền tảng nâng cấp của U11 có tên U11 Plus với nhiều tính năng và thiết kế mới lạ, hấp dẫn. Cùng điểm lại 5 lý do để sở hữu U11 Plus - siêu phẩm mới nhất đến từ HTC.

1. Màn hình vô cực – bắt kịp xu hướng

Màn hình
Màn hình vô cực – bắt kịp xu hướng

Hiện nay xu hướng màn hình vô cực đang là trào lưu hot của dòng điện thoại thông minh. Từ những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung như S6 edge, S7 edge và gần đây là S8, S8 Plus, cho tới chiếc iPhone X vô cực tuyệt đối cùng chiếc tai thỏ quái dị… Để bắt kịp xu hướng mới mẻ này, HTC tung ra sản phẩm mới HTC U11 Plus với màn hình vô cực rất thu hút. Đặc biệt màn hình được thiết kế rất rộng 6 inch, tỷ lệ 18:9 lại càng làm cho cảm giác chiếc màn hình rộng thêm ra.

Bằng sự ra mắt chiếc điện thoại được nâng cấp từ U11 HTC đã bắt kịp xu hướng mới nhất này, đồng thời U11 Plus còn được trang bị màn hình công nghệ cao Super LCD 6 độ phân giải 2K+  cho khả năng hiển thị rõ nét, độ sang tốt, tương phản tuyệt vời. Đặc biệt màn hình rộng 6.0 inch chất lượng Super LCD sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí video, phim, và game.

Chăm lo cho cả sự an toàn tuyệt đối của chiếc điện thoại, nhà sản xuất HTC còn trang bị cho U11 Plus cả kính cường lực sịn sò mang tên Gorilla Glass 5 giảm tuyệt đối tình trạng vỡ, nứt màn hình khi người dùng vô tình làm rơi điện thoại của mình. Hiện nay, cũng có khá nhiều chiếc điện thoại cũng được trang bị kính cường lực, ví dụ như siêu phẩm đình đám cháy hàng sau 1 ngày ra mắt như iPhone 8/8 Plus và X được trang bị kính cường lực cả 2 mặt trước và sau.

2. Thiết kế mượt mà bóng bảy

Thiết kế mượt mà bóng bảy
Thiết kế mượt mà bóng bảy

Với những góc bo tròn mềm mại kết hợp với mặt lưng kính bóng bảy chắc chắn chiếc U11 Plus sẽ không làm thất vọng bất cứ khách hàng khó tính nào. Dù bạn là một chàng trai nam tính hay là một cô gái mềm mại thì chiếc U11 Plus này cũng đều thỏa mãn nhu cầu thị hiếu của bạn. Thiết kế khung kim loại chắc chắn, cứng cáp khiến ngoại hình sang trọng đưa đến cho cảm giác cầm nắm chân thật. Hơn nữa phần mặt lưng của máy được cấu tạo khá đặc biệt làm từ mặt kính lưng khá trong suốt giúp cho người dùng có thể nhìn thấy được cả linh kiện bên trong máy như thế nào. Chắc chắn điều này sẽ khiến những người đam mê công nghệ phát sốt lên bởi thiết kế độc đáo cá tính này.

3. Cấu hình không thể vượt qua cho tới thời điểm hiện tại

Cấu hình không thể vượt qua cho tới thời điểm hiện tại
Cấu hình không thể vượt qua cho tới thời điểm hiện tại

Hiện tại, trong dòng chip xử lý dành cho các sản phẩm Android thì chip Snapdragon 835 vẫn là một con chip mạnh mẽ nhất. Không để người dùng phải thất vọng, vì U11 Plus cũng được trang bị con chip mạnh mẽ bậc nhất này, đảm bảo sản phẩm có hiệu năng vượt trội, không chịu thua kém chiếc điện thoại thông minh cao cấp nào.

Tích hợp cùng chip Snap 835 mạnh mẽ đó là RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong ROM 128GB giúp bạn không bao giờ lo lắng bị thiếu bộ nhớ, thoải máu lưu ảnh, clip, game và nhiều ứng dụng mà bạn yêu thích, hoặc thậm chí là những tài liệu cần thiết khác mà hoàn toàn không cần phải mua them thẻ nhớ ngoài. Chip khủng, bộ nhớ cao bạn sẽ chiến được rất nhiều game nặng, đồ họa đẹp.

4. Được tích hợp nhiều tính năng mới hữu ích

Được tích hợp nhiều tính năng mới hữu ích
Được tích hợp nhiều tính năng mới hữu ích

Trước hết phải kể đến công nghệ bóp viền Edge Sense đã từng được thiết kế trên S6 Edge, S7 Edge của Samsung, nhưng tính năng này ở trên chiếc U11 Plus sẽ có nhiều nâng cấp đặc biệt hơn, người dùng sử dụng ngón tay của mình bóp nhẹ vào hai bên màn hình để dùng những ứng dụng đã được cài đặt từ trước. Ngay khi đó sẽ hiện ra một bảng Edge Launcher để chạm và đi đến các ứng dụng mà bạn thường xuyên sử dụng.

Thứ hai là tính năng Boom Sound đem đến trải nghiệm về âm thanh sống động mà chân thật, chất lượng cao cho người dùng, tận hưởng không gian âm nhạc dành riêng cho bạn như phòng thu.

Thứ ba, tích hợp chuẩn kháng nước, chống bụi cao cấp tuyệt đối IP68 khiến bạn dù có đi trong thời tiết mưa nhỏ hoặc độ ẩm cao, hoặc ngón tay bị ướt cũng không cần phải lo lắng.

5. Pin khủng cùng cảm biến vân tay nhạy

Pin khủng cùng cảm biến vân tay nhạy
Pin khủng cùng cảm biến vân tay nhạy

Nếu đặt lên bàn cân so sánh với những chiếc flagship cùng tầm thì chắc chắn U11 Plus sẽ đứng hàng top về dung lượng pin khi nó sở hữu cục pin lên tới 3.930 mAh. Chính nhờ vậy mà bạn thoải mái sử dụng điện thoại liên tục nhiều giờ mà không cần phải lo lắng hết pin hoặc không có sạc, sạc dự phòng. Hơn nữa, chiếc điện thoại này còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 không tốn nhiều thời gian để sạc đầy. Theo công bố thì chỉ cần 30 phút là có thể sạc được 50% dung lượng pin của máy.

Về cảm biến vân tay thì để tiết kiệm không gian và để màn hình lớn hơn, HTC đã đưa nút home cùng cảm biến vân tay ra mặt sau của máy.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Galaxy A8 2018 lộ ảnh thực tế mặt trước với màn hình vô cực, camera selfie kép

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.99814 sec| 2069.914 kb