10 mẫu ốp lưng đẹp nhất dành cho iPhone 6, 6s

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ốp lưng điện thoại không chỉ bảo vệ chống xước, rơi vỡ mà còn giống như một phụ kiện thời trang thể hiện cá tính, phong cách riêng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ốp lưng khác nhau nên người dùng chưa chọn cho mình mẫu phù hợp nhất. Bài viết sau MSmobile sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu ốp lưng đẹp nhất dành cho iPhone 6, 6s đã được bổ sung thêm một số tính năng như: thêm chân chống, thêm pin, khe chứa thẻ tín dụng… Các mẫu này đều được thiết kế tinh tế, tôn lên dáng vẻ mỏng manh quyến rũ của iPhone 6, 6s

 

>>> Có nên mua iPhone 6s cũ ở thời điểm này?

>>> Camera và pin iPhone 6s cũ : khá khen cho một khả năng thực sự

 

1. Spigen AirSkin

Spigen-AirSkin-iPhone-6s

 

Mẫu ốp lưng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Spigen AirSkin, chất liệu được làm bằng polypropylene khá cứng bọc kín lấy thân máy iPhone 6s cũ. Ở mặt sau của camera thì làm dày hơn một chút, nhằm nâng bảo vệ một cách tốt nhất cho ống kính. Nếu bạn nắp cả ốp này thì độ dày cả máy cũng chỉ lên đến 7.6mm, không quá nặng tay, vẫn cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

 

2. Incipio Feather và Feather Clear

Incipio-Feather-and-Feat

Được mệnh danh là hai mẫu mỏng nhất dành riêng cho iPhone 6, 6s của Incipio. Case Feather có độ dày ốp 1,52mm. Ngoài ra, Incipio còn cung cấp một phiên bản trong suốt có tên Feather Clear. Có rất nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn.

 

3. Case-Mate Barely There

Case-Mate-Barely-There

 

Theo xu hướng cổ điển, nhưng vẫn thể hiện cá tính,  cạnh viền của vỏ cứng, chắc chắn bảo vệ mặt lưng cho máy một cách tốt nhất. Hiện tại có hồng, đen, trắng và đồng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn không thích sáng màu thì đã có ốp trong suốt dành cho bạn.

 

4. Case-Mate Zero

Case-Mate-Zero-iPhone-6s

 

Khác biệt với các mẫu trên thì mẫu này có 2 phần, bảo vệ toàn máy một cách tốt nhất cả mặt trước và sau. Mẫu hoa văn trên ốp nhẹ nhàng tôn nên vẻ đẹp của mẫu case.

 

5. Cygnett AeroSlim

Cygnett-Aeroslim

 

Ốp lưng AeroSlim được làm bằng chất liệu gel siêu mỏng và thiết kế trong suốt của nó giúp iPhone 6s khoe màu sắc tự nhiên của iPhone 6 cũ . Bạn cũng dễ dàng nhìn thấy quả Táo khuyết. Bạn không phải lo lắng khi bám vân tay, trượt tay bởi mẫu này đã được làm nhám để tăng độ ma sát.

 

6. Peel

Peel-iPhone-6s

 

Mẫu này cùng gần giống với Spigen AirSkin bởi được làm dày hơn ở phần camera, dày 0.35mm, cũng khá mỏng. Case có các màu như bạc, xám, vàng và vàng hồng để bạn phù hợp một cách hoàn hảo với màu sắc của iPhone 6, iPhone 6s cũ.

 

7. Caudabe The Veil XT

10 mẫu ốp lưng đẹp nhất dành cho iPhone 6, 6s

 

Case The Veil của Caudabe là một mẫu case cực mỏng nữa dành cho iPhone. Độ dày của mẫu case này cũng chỉ ở mức 0,35mm. Các tùy chọn màu sắc bao gồm bạc, xám, xanh, hồng, xanh bạc hà và tím.

 

8. Shumuri Slim Extra

Shumuri-Slim-Extra

 

Shumuri Slim Extra không quá dày 0,35mm, nặng 3g. Mặt sau của camera có thêm viền bổ sung nhằm bảo vệ ống kính và case cũng có nhiều màu sắc mờ cho người dùng lựa chọn.

 

9. Desmay

Desmay-iPhone-6s-case

Mẫu ốp lưng này cũng được khá nhiều người lựa chọn, dày 0,35mm, màu sắc phù hợp với điện thoại xanh, xám, đen hoặc đơn giản là trong suốt.

 

10. Ozaki O!coat 0.3 Jelly

Ozaki

 

Lọt vào top 10 chính là Ozaki O!coat 0.3 Jelly dày 0.3mm được đánh giá siêu mỏng, cầm nắm chắc chắn. Màu sắc khá rực rỡ, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

 

Với 10 mẫu ốp lưng đẹp nhất dành riêng cho iPhone 6, 6s giới thiệu bên trên, chắc hẳn bạn đã chọn cho mình ốp lưng đẹp, bảo vệ điện thoại một cách tốt nhất mà vẫn thể hiện đẳng cấp Apple.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06892 sec| 2078.219 kb