[HOT] Ảnh iPhone 7 đầu tiên ở VN, chợ đen hét giá 500 triệu đồng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một cửa hàng tại TP HCM cho biết bản mẫu iPhone 7 đã có mặt ở Việt Nam từ tháng 8 với mức giá không tưởng. Máy hiển thị tiếng Việt với các chi tiết trùng khớp với model vừa xuất hiện đêm 5/9.

[HOT] Ảnh iPhone 7 đầu tiên ở VN, chợ đen hét giá 500 triệu đồng

Trao đổi với phóng viên, ông Bùi Nguyễn Gia Khang, hệ thống Siêu Rẻ (TP HCM) tiết lộ thực ra iPhone 7 đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 8. Nguồn hàng được một đối tác chào bán với giá 500 triệu đồng nhưng ông Khang không giao dịch.

[HOT] Ảnh iPhone 7 đầu tiên ở VN, chợ đen hét giá 500 triệu đồng

Từ những bức ảnh rò rỉ người dùng đồ rằng chiếc iPhone 7 được chụp ở địa điểm có dấu hiệu ở Việt Nam, có lẽ là bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM). Máy có kết nối Wi-Fi và thời gian ảnh chụp vào ngày 24/8.

Bên cạnh đó, trên model này còn có dãy serial P202500, có thể đây là mã hiệu riêng của kỹ sư Apple đang thử nghiệm bản mẫu này.

iPhone 7 cũng xuất hiện ở trạng thái mở sáng màn hình và có dòng chữ tiếng Việt "trượt để mở khoá", đây không phải là giao diện iOS 10. Dưới đó là hai từ "Confidental" (Tuyệt mật) và "Proprietary" (Độc quyền) cùng một số điện thoại liên lạc có địa chỉ xuất phát từ Mỹ.

Theo đó, máy có những đặc điểm trùng khớp với mẫu máy xuất hiện ở TP HCM đêm 5/9 như không có giắc cắm tai nghe, dải loa đơn, phím Home cảm ứng lực ForceTouch.

Trên thị trường chợ đen, iPhone hàng thử nghiệm thường có số lượng rất hạn chế và hiếm khi bị lộ ra ngoài trước thời điểm ra mắt. Những mẫu iPhone này thường được bán sang tay với giá từ hàng chục đến gần trăm triệu đồng, mức giá tuỳ thuộc vào thời điểm xuất hiện và tình trạng máy. Tuy nhiên, theo một người kinh doanh di động lâu năm tại TP HCM cho biết, mức giá 500 triệu là con số không tưởng cho một chiếc iPhone.

Thế hệ iPhone 7 mới sẽ được chính thức ra mắt vào đêm nay. Hãy cùng chờ đón những cập nhật nhanh nhất với MSmobile.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06635 sec| 2049.781 kb