Xóa cùng lúc tất cả các số liên lạc trong danh bạ trên iPhone 6 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn muốn xóa một lúc tất cả số liên hệ trong danh bạ để giải phóng bộ nhớ cho iPhone 6 Plus. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thao tác xóa danh bạ nhanh gọn và đơn giản nhất.

 

Xóa cùng lúc tất cả số liên lạc trong danh bạ

Cách 1: Xóa cùng lúc tất cả số liên lạc trong danh bạ

Xóa thủ công danh bạ trên iPhone 6 Plus

Với cách này, bạn sẽ lần lượt xóa từng số thuê bao. Thao tác này mất rất nhiều thơi gian nên có rất ít người lựa chọn cách này vì nó không thể áp dụng trong trường hợp danh bạ có quá nhiều số liên lạc. Ngược lại, bạn có thể giữ lại những số liên hệ quan trọng mà bạn không muốn xóa.

- Bước 1: Trên màn hình chính của iPhone 6 Plus, bạn nhấn chọn mục Danh bạ.

- Bước 2: Bạn tiến hành xóa từng số thuê bao trong danh bạ bằng cách: nhấn vào số điện thoại muốn xóa -> chọn “Sửa” ở góc phải bên trên màn hình iPhone 6 Plus -> Sau đó chọn phần xóa liên hệ -> nhấn tiếp “Xóa liên hệ” để xác nhận xóa số liên hệ này

Xóa cùng lúc tất cả số liên lạc trong danh bạ 2

Sử dụng phần mềm iTunes

Để thực hiện cách này, bạn hãy dùng dây cáp USB để kết nối iPhone 6 Plus với máy tính, sau đó tiến hành thực hiện các thao tác sau:

- Bước 1: Mở phần mềm iTunes lên ->  Nhấn chọn Accessories -> Chọn tiếp Address Book để có thể xóa toàn bộ liên lạc có trong danh bạ.

- Bước 2: Trên màn hình iTunes, bạn chọn Infor -> Trên iPhone 6 Plus, bạn cũng chọn mục Infor -> Sau đó bạn chọn Sync contact để đồng bộ hóa dữ liệu.

- Bước 3: Cuối cùng, bạn hãy lựa chọn những thuê bao muốn xóa -> Trên thanh công cụ iTunes, bạn nhấn chọn Delete để xóa những số mà bạn muốn xóa.

Như vậy, với hai cách trên là bạn đã có thể cùng lúc xóa hết tất cả các số liên hệ trong danh bạ iPhone 6 Plus rồi. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo cách dưới đây để lựa chọn cách nào nhanh và tiện nhất nhé!

Cách 2: Xóa danh bạ iPhone 6 Plus bằng các ứng dụng và phần mềm

Sử dụng phần mềm Cydia

Để sử dụng ứng dụng này, iPhone của bạn cần phải Jaibreak và cài đặt sẵn ứng dụng Cydia nhé. Sau đó, bạn hãy thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1:  Đầu tiên, bạn hãy bật ứng dụng Cydia lên.

- Bước 2: Tiếp đến, trên App Store bạn vào mục tìm kiếm và tìm ứng dụng “Erase Contact” rồi cài đặt ứng dụng này về máy điện thoại iPhone 6 Plus.

- Bước 3: Bạn hãy thoát Cydia ra để sử dụng phần mềm Erase Contact.

- Bước 4: Cuối cùng, bạn nhấn vào ứng dụng Erase Contact để tiến hành khởi chạy chương trình. Lúc này, trên iPhone 6 Plus sẽ tự động khởi động lại. Sau quá trình hoàn tất, danh bạ của iPhone 6 Plus sẽ được xóa toàn bộ.

Xóa cùng lúc tất cả số liên lạc trong danh bạ 3

Hướng dẫn Jaibreak cho iPhone đối với những máy chưa Jaibreak:

>>> Hướng dẫn jailbreak iOS 8.4.1

>>> Hướng dẫn Jailbreak ios 9.3.3

>>> Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2

Sử dụng ứng dụng Groups

Hãy tiến hành các thao tác sau:

- Bước 1: Bạn hãy vào Appstore và tải về và cài đặt ứng dụng “Groups” cho điện thoại.

- Bước 2: Sau đó bạn mở ứng dụng lên và chọn “OK” để cho phép “Groups” truy cập vào danh bạ của iPhone 6 Plus.

- Bước 3: Tiếp theo bạn nhấn chọn “All contacts” để truy cập vào toàn danh bạ khi ứng dụng hướng dẫn.

- Bước 4: Nhấn chọn và kéo những liên lạc mà bạn muốn xóa -> rồi nhấn “Action” -> Chọn “Xóa” để tiến hành xóa toàn bộ danh bạ iPhone 6 Plus.

Xóa cùng lúc tất cả số liên lạc trong danh bạ

Nếu bạn có lỡ xóa hết danh bạ nhưng muốn lấy lại tất cả các só liên lạc thì tham khảo bài viết dưới đây:

>>> Cách khôi phục số điện thoại đã xóa trên điện thoại iPhone

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp một số cách đơn giản và phổ biến nhất để xóa toàn bộ liên hệ trong danh bạ của iPhone 6 Plus. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09334 sec| 2073.656 kb