Tùy chọn ảnh danh bạ, iMessages bằng Memoji trên iPhone iPad (iOS 13)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trước đây chúng ta có thể để ảnh profile của chính mình hoặc người thân trong danh bạ bằng ảnh chụp hay ảnh lượm nhặt trên mạng,... để mỗi khi liên lạc với nhau hay những cuộc gọi đến thêm thú vị hơn

Với iOS 13 chúng ta có thể dùng Memoji để làm hình profile luôn cũng như càng tăng thêm sự vui vẻ và đặc trưng. Hãy theo dõi hết bài viết của chúng tôi để thực hiện việc này nhé

Đổi ảnh profile cá nhân bằng Memoji

Bước 1: Bạn vào Cài đặt (Settings)

Bước 2: Tin nhắn (Messages)

Bước 3: Chia sẻ tên và hình ảnh (Share Name and Photo) - chọn vào chữ Chỉnh sửa (Edit) dưới hình profile.

Tùy chọn ảnh danh bạ, iMessages bằng Memoji trên iPhone iPad (iOS 13)

Bước 4: Lúc này bên dưới sẽ xuất hiện một số Memoji bạn đã tạo trước đó, hoặc bạn có thể nhấn "+" để tạo Memoji mới. Trường hợp của mình, mình chọn Memoji kính cận giống mình nhất, và sau đó thiết bị cho phép bạn chụp hình với preview là Memoji luôn, nên cứ "Say cheese" thật tươi và POP!

Bước 5: Cuối cùng là màu phông nền, tuỳ bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Tùy chọn ảnh danh bạ, iMessages bằng Memoji trên iPhone iPad (iOS 13)

Lưu ý: 

- Bạn có thể tick vào Contacts Only như trên để mỗi khi bạn chat iMessages với người thân trong danh bạ, thì mọi người sẽ thấy cái ảnh profile của bạn đã được thay đổi.

- Chỉ có các thiết bị được tích hợp True Depth camera mới sử dụng được Memoji như: iPhone X / iPhone Xs / iPhone Xs Max / iPhone XR / iPad Pro 2018.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06052 sec| 2058.586 kb