Top Phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iOS

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn đã bao giờ muốn lưu lại những cuộc nói chuyện quan trọng nhưng trên điện thoại lại không có tính năng đó và cuộc nói chuyện đó không thể được lưu trữ. Trong bài viết này, MSmobile xin đem đến cho các bạn những phần mềm hỗ trợ ghi âm cuộc gọi cho iOS để các bạn có thể lưu giữ lại những cuộc hội thoại quan trọng.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Call Recorder cho iPhone

Call Recorder cho iPhone
Google Voice cho iPhone

Tải ứng dụng: TẠI ĐÂY

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về ứng dụng đầu tiên trong danh sách phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iOS mang tên Call Recorder cho iPhone. Đây là một trong những ứng dụng ghi âm hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn sử dụng trên thiết bị iPhone, iPad của mình. Ứng dụng này hỗ trợ phân nhóm bản ghi theo ngày, tự động xóa bản ghi cũ, cho phép đánh dấu bản ghi quan trọng để lưu trữ, bật tính năng ghi âm theo cách thủ công khi đang gọi một cách dễ dàng và trực quan để bạn có thể nghe lại cuộc hội thoại của mình.

Google Voice cho iPhone

Google Voice cho iPhone
Google Voice cho iPhone

Tải ứng dụng: TẠI ĐÂY

Về cơ bản, đây không phải là ứng dụng chuyên giúp người dùng có thể thực hiện ghi âm cuộc gọi trên iPhone, iPad. Tuy nhiên chúng ta lại có thể sử dụng tính năng này trên Google Voice hoàn toàn miễn phí. Cụ thể ứng dụng Google Voice cho iPhone sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện chức năng thu âm toàn bộ các cuộc gọi đến và đi trên thiết bị iOS của mình dễ dàng và nhanh chóng. Các bản thu âm này các bạn cũng có thể tuỳ chọn để đồng bộ lên Google để bảo vệ các thông tin cần thiết.

TapeACall Pro cho iPhone

TapeACall Pro cho iPhone
TapeACall Pro cho iPhone

Trong danh sách top phần mềm ghi âm cuộc gọi cho iOS mà MSmobile giới thiệu trong bài viết này, thì TapeACall Pro cho iPhone đặc biệt chuyên hỗ trợ người dùng chức năng thu âm cuộc gọi chuyên nghiệp. Tuy nhiên để có thể sở hữu ứng dụng này, bạn sẽ phải trả một mức phí để sử dụng toàn bộ các tính năng chuyên nghiệp để hỗ trợ trong việc ghi âm cuộc gọi của ứng dụng này, đây là một trong những ứng tốt nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.

Call Recorder Unlimited cho iPhone

Call Recorder Unlimited cho iPhone
Call Recorder Unlimited cho iPhone

Tải ứng dụng: TẠI ĐÂY

Kế tiếp trong danh sách top ứng dụng hỗ trợ người dùng ghi âm cuộc gọi trên iPhone, iPad chúng ta sẽ tìm hiểu về ứng dụng Call Recorder Unlimited cho iPhone. Đây là một trong những phiên bản ứng dụng hỗ trợ ghi âm cuộc gọi giá rẻ hiện nay mà bạn có thể lựa chọn sử dụng trên thiết bị của mình. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện việc ghi âm cuộc gọi đến, cuộc gọi đi không giới hạn số lượng cũng như không giới hạn thời gian ghi âm trong mỗi cuộc gọi mà bạn thực hiện cũng như cần ghi âm lại.

Call Recorder Lite cho iPhone

Call Recorder Lite cho iPhone
Call Recorder Lite cho iPhone

Tải ứng dụng: TẠI ĐÂY

Call Recorder Lite cho iPhone hỗ trợ người dùng có thể thực hiện ghi âm cuộc gọi iphone, hỗ trợ cả cuộc gọi đi và đến, sau đó có thể chuyển biên bản ghi âm của bạn thành văn bản, ứng dụng này cũng giúp người dùng có thể chia sẻ các bản ghi âm của bạn thông qua email, Twitter hay Facebook nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên với phiên bản miễn phí chúng ta sẽ chỉ có thể thực hiện ghi âm cuộc gọi trong một khoảng thời gian ngắn nhất định mà thôi.

Trên đây là Top các ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể ghi âm lại những cuộc gọi quan trọng, hi vọng qua bài viết này các bạn đã có thể lưu lại những cuộc hội thoại của mình. Chúc các bạn thành công, hãy liên tục theo dõi các bài đăng của MSmobile để có thể có những thủ thuật và mẹo vặt hữu ích trên điện thoại nhé

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm: Thiết lập giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iOS 12

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06829 sec| 2073.695 kb