Tổng hợp một số lỗi thường gặp ở iPhone SE

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hôm nay MSmobile sẽ tổng hợp một số lỗi thường gặp ở iPhone SE để người dùng hiểu rõ hơn và tìm hướng khắc phục hợp lý cho mình.

iPhone SE là mẫu iPhone mới nhất của Apple có thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu hình thuộc hàng khủng long với chipset Apple A9 mới nhất của hãng. Trong quá trình sử dụng, sau một thời gian chắc chắn người dùng cũng sẽ không tránh khỏi một số lỗi nên hôm nay MSmobile sẽ tổng hợp một số lỗi thường gặp ở iPhone SE để người dùng hiểu rõ hơn và tìm hướng khắc phục hợp lý cho mình.

Lỗi cảm biến dấu vân tay

Tổng hợp một số lỗi thường gặp ở iPhone SE

iPhone SE được tích hợp một cảm biến dấu vân tay ở nút Home ngay phía dưới màn hình nhưng nếu trong một số trường hợp người dùng cảm thấy tốc độ cảm biến chậm hoặc cảm biến không hoạt động thì không nên tự mình “chữa bệnh” cho dế cưng mà nên mang đến Trung tâm sửa chữa thiết bị di động của MSmobile để được tư vấn và sửa chữa.

Xem thêm : iPhone SE cũ , iPhone SE lock

Ứng dụng tự thoát

Tổng hợp một số lỗi thường gặp ở iPhone SE

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn nhận thấy iPhone SE tự thoát ứng dụng sau khi khởi động hoặc thậm chí không khởi động ứng dụng thì rất có thể nguyên nhân xuất phát từ cấu trúc 64 bit của bộ vi xử lý. Tuy nhiên, các phiên bản hệ điều hành đang tích cực và có vẻ như đang ngày càng hạn chế lỗi này nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Trong trường hợp ứng dụng tự thoát thì người dùng cũng có thể thường xuyên đi đến Settings -> General -> Background App Refresh để hạn chế lỗi này xảy ra.

Lỗi Wi-fi

Tổng hợp một số lỗi thường gặp ở iPhone SE

Lỗi Wifi ngừng hoạt động hoặc một số người dùng khác phàn nàn về tốc độ không ổn định là hiện tượng rất hay gặp kể cả trên iPhone SE. Chính vì thế, người dùng nên cài đặt lại mạng bằng cách điều hướng đến Settings > General > Reset > Reset Network Settings. Nếu cách trên vẫn chưa khắc phục được lỗi thì người dùng nên điều hướng đến Settings > Privacy > Location Services > System Services và chọn Reboot the phone.

Trên đây là một số lỗi cơ bản thường gặp trên iPhone SE. Ngoài ra trong quá trình sử dụng máy người dùng vẫn có thể gặp hàng loạt các lỗi khác. Trong trường hợp đó, cách tốt nhất là nên mang máy đến MSmobile để được tư vấn kỹ thuật theo địa chỉ sau hoặc liên hệ hotline để được giải đáp thắc mắc:

Tổng hợp một số lỗi thường gặp ở iPhone SE

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04482 sec| 2064.695 kb