Thủ thuật tắt nguồn iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max khi bị liệt cảm ứng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc điện thoại iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max đã mang lại rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời với người dùng. Tuy nhiên vẫn có những lúc không may mắn chúng ta rơi vào hoàn cảnh không can thiệp được vào màn hình cảm ứng.

Khi gặp trường hợp trên bạn sẽ rất phiền phức vì không thể để chiếc điện thoại của mình bật được vì có thể Báo thức vẫn đang bật, Wifi vẫn đang bật và bạn hoàn toàn có thể nhận được tin nhắn và cuộc gọi từ người thân. Vậy cần phải tắt máy, vậy chúng ta tắt như thế nào khi màn hình cảm ứng của chiếc điện thoại iPhone 11, 11 Pro hay 11 Pro Max của mình không hiển thị

Thủ thuật tắt nguồn iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max khi bị liệt cảm ứng

Vậy cách tắt nguồn iPhone 11 khi bị liệt cảm ứng cũng là chủ đề được nhiều iFan quan tâm tìm hiểu. cách làm như thế nào mời các bạn theo dõi hết bài viết sau đây nhé

1. Gợi ý một vài cách tắt nguồn iPhone 11 khi bị liệt cảm ứng

Liệt cảm ứng, đơ cảm ứng là một hiện tượng thường gặp. Dù là chiếc smartphone cao cấp, iPhone 11 cũng không thể tránh khỏi sự cố này. Tình trạng cảm ứng iPhone 11 không phản hồi thao tác của người dùng có thể mang đến nhiều phiền toái khó chịu. Một trong số đó là tình trạng không thể tắt nguồn máy bằng những thao tác thông thường.

Bạn có thể áp dụng một vài cách sau đây:

Thủ thuật tắt nguồn iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max khi bị liệt cảm ứng

1.1. Cách 1: Sử dụng phần mềm hỗ trợ trên máy tính

Sử dụng phần mềm chuyên dụng trên máy tính là cách tắt nguồn iPhone 11 khi bị đơ được nhiều người thực hiện. Cụ thể như sau

- Bước 1: Bạn tải về máy tính phiên bản iTunes mới nhất từ Apple. Nếu đã có sẵn iTunes trên máy, bạn chỉ cần cập nhật lên phiên bản mới nhất là được.

- Bước 2: Tiếp theo, bạn tiếp tục tải về máy tính 1 trong số những phần mềm sau: 3uTools, iTools, Tongbo,… Bạn cần cài đặt các phần mềm này như bình thường.

- Bước 3: Bạn kết nối iPhone 11 với máy tính bằng cáp lightning chính hãng. Cuối cùng, bạn chỉ cần mở phần mềm lên và nhấn Shut Down (hoặc Turn Off) là xong. Không chỉ iPhone 11, bạn có thể áp dụng cách tắt nguồn iPhone khi bị liệt cảm ứng này cho nhiều phiên bản iPhone khác của nhà Táo.

Thủ thuật tắt nguồn iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max khi bị liệt cảm ứng

Nhược điểm:  Dẫu vậy, đây lại là thao tác tương đối phức tạp với nhiều bước tiến hành khác nhau. Bởi để áp dụng, bạn sẽ cần tải về máy tính một số phần mềm.

1.2. Cách 2: Sử dụng phím cứng (phương án tiện lợi nhất)

Thực chất, đây không phải là cách tắt nguồn iPhone khi bị đơ. Mà là thủ thuật hard reset bạn nên áp dụng khi iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max bị liệt cảm ứng không tắt nguồn được. Khi thực hiện thủ thuật này, iPhone 11 sẽ tắt nguồn và khởi động lại. Vì vậy trong nhiều trường hợp, tình trạng đơ – liệt cảm ứng trên máy cũng được khắc phục. Cách thực hiện như sau

- Bước 1: Bạn nhấn 1 lần nút Tăng âm lượng (Volume Up).

- Bước 2: Bạn nhấn 1 lần nút Giảm lượng lượng (Volume Down).

- Bước 3: Bạn nhấn và giữ phím Cạnh (phím Nguồn – Side) cho đến khi logo của máy hiện lên.

Thủ thuật tắt nguồn iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max khi bị liệt cảm ứng

2. Các chú ý

- Hai cách trên chỉ là giải pháp tạm thời. Khi iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max bị liệt cảm ứng, bạn cần tìm cách xử lý triệt để tình trạng này. Để quá trình trải nghiệm máy không bị ảnh hưởng quá nhiều.

- Như vậy, song song việc áp dụng cách tắt nguồn iPhone 11 khi bị liệt cảm ứng kể trên. Bạn cũng nên đem máy tới một trung tâm sửa iPhone uy tín. Tại đây, máy sẽ được kiểm tra và khắc phục lỗi liệt cảm ứng nhanh chóng. Giúp bạn có thể thoải mái tắt nguồn như bình thường.

Thủ thuật tắt nguồn iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max khi bị liệt cảm ứng

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05963 sec| 2070.094 kb