Thủ thuật tăng tốc Wifi trong những ngày đứt cáp

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Những ngày gần đây, những ai sử dụng mạng Wi-fi chắc hẳn đều cảm thấy rất khó chịu khi tốc độ load rất chậm đôi khi mà mất luôn. Nguyên nhân đó chính là do tuyến cáp quang biển AAG đang gặp sự cố nên đường truyền đi gặp ảnh hưởng trực tiếp đến các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube,.. Chính vì thế mà hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí một thủ thuật nhỏ giúp bạn tăng tốc Wi-fi nhanh hơn trong những trường hợp như này. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Thủ thuật này áp dụng trên cả hệ điều hành Android và iOS nhưng trước hết bạn cần phải cài đặt công cụ Opera VPN về cho thiết bị của mình đã nhé. Để cài đặt công cụ này, bãn hãy truy cập vào link dưới đây:

 

Tải Opera VPN cho iOS

Tải Opera VPN cho Android

 

Thủ thuật giúp bạn tăng tốc Wi-Fi trong những ngày đứt cap
Thủ thuật giúp bạn tăng tốc Wi-Fi trong những ngày đứt cap

 

Sau khi tải xong Opera VPN về cho thiết bị của minh, bạn hãy mở ứng dụng này lên và chọn Connect để ứng dụng tự động kết nối đến các quốc gia gần nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn các quốc gia khác trong phần Change Region. Bạn đã thành công rồi đó! Và giờ hãy thử cảm nhận tốc độ truy cập các trang mạng xã hội nhé, chắc chắn sẽ nhanh hơn lúc trước đó.

 

Tải Opera VPN để giúp tăng tốc Wi-Fi
Tải Opera VPN để giúp tăng tốc Wi-Fi

 

Mặt khác, người dùng cũng có thể kiểm tra độ an toàn của Wi-fi mình đang sử dụng bằng tính năng  Test WiFi Security trên Opera VPN. Tính năng này có thể giúp cho người dùng bảo mật những thông tin cá nhân khi sử dụng các mạng Wi-fi công cộng.

 

Kiểm tra độ an toàn của Wi-Fi  bằng tính năng  Test WiFi Security trên Opera VPN
Kiểm tra độ an toàn của Wi-Fi  bằng tính năng Test WiFi Security trên Opera VPN

 

Đồng thời, công cụ Opera VPN này cũng giúp chúng ta ngăn chặn được được sự theo dõi của Spyware bằng việc kích hoạt mục Activate Guardian

 

Opera VPN ngăn chặn được được sự theo dõi của Spyware bằng việc kích hoạt Activate Guardian
Opera VPN ngăn chặn được được sự theo dõi của Spyware bằng việc kích hoạt Activate Guardian

 

Từ nay bạn không cần lo lắng tốc độ Wi-fi mỗi lần đứt cap hay gặp sự cố nữa nhé. Chỉ với một thủ thuật nhỏ này, tốc độ truy cập wi-fi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đó.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.07685 sec| 2065.922 kb