Thủ thuật khắc phục lỗi pin kém trên iPhone 6 cũ chạy iOS 9

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng tham khảo một số thủ thuật khắc phục lỗi pin kém trên iPhone 6 cũ chạy iOS 9 dưới đây để có thêm nhiều thời gian sử dụng với dế cưng của mình.

     Thủ thuật khắc phục lỗi pin kém trên iPhone 6 cũ chạy iOS 9

Nhiều người dùng vẫn phản hồi iPhone 6 cũ chạy iOS 9 vẫn đang gặp vấn đề với thời lượng pin kém. Mặc dù Apple đã cố gắng khắc phục trên các phiên bản hệ điều hành mới nhưng người dùng cũng có thể chủ động giải quyết vấn đề này với các thủ thuật khắc phục lỗi pin kém trên iPhone 6 cũ chạy iOS 9 dưới đây.

Các thủ thuật này hoàn toàn có thể áp dụng với iPhone 6 cũ chạy iOS 9, iOS 9.0.1, iOS 9.0.2, iOS 9.1, iOS 9.2, iOS 9.2.1 và kể cả bản cập nhật iOS 9.3.

Kiểm soát lại các ứng dụng

Thủ thuật khắc phục lỗi pin kém trên iPhone 6 cũ chạy iOS 9

Trước khi đổ lỗi cho Apple về thời lượng pin kém, điều đầu tiên mà bất cứ người dùng nào cũng cần phải cân nhắc và nhìn nhận lại đó là kiểm soát các ứng dụng của mình. Để xem hiệu suất ứng dụng, từ màn hình chủ của iPhone 6 cũ, điều hướng đến Settings > Battery và xem công cụ Battery Usage.

Công cụ này sẽ cho người dùng thấy những ứng dụng ngốn pin của thiết bị nhiều nhất trong vòng 24 giờ và những gì khiến pin hao mòn trong thời gian ngắn vừa qua. Một số ứng dụng sẽ ngốn pin khá nhiều khi màn hình bật và một số thì lại chạy ngầm khi màn hình tắt. Để khắc phục tình trạng này, người dùng nên cập nhật ứng dụng đó từ App Store hoặc đơn giản là cài đặt lại hoặc gỡ cài đặt để cải thiện thời lượng pin của iPhone 6 Lock cũ.

Gỡ cài đặt Facebook

Ứng dụng Facebook là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hao pin trên iPhone 6 cũ. Một số báo cáo từ thời báo Guardian cho thấy ứng dụng này vẫn ngốn khá nhiều pin. Nếu gỡ ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể có thêm khoảng 15% pin cho một ngày sử dụng.

Sử dụng chế độ Low Power

iPhone 6 cũ chạy iOS 9 được tích hợp một số tính năng mới hỗ trợ người dùng bảo trì tuổi thọ pin tương đối hiệu quả. Chế độ Low Power cho phép bạn có thêm 10-20% pin cho mỗi lần sạc. Để kích hoạt tính năng này, đi đến Settings > Battery > Low Power Mode > On, iPhone 6 cũ sẽ giới hạn rất nhiều ứng dụng cần phải kiểm soát thủ công.

Thủ thuật khắc phục lỗi pin kém trên iPhone 6 cũ chạy iOS 9

Bật chế độ Airplane

Các kết nối là một trong những nguyên nhân khiến các ứng dụng chạy ngầm liên tục mà chúng ta khó lòng nhận ra. Chính vì thế, trong một số trường hợp không cần thiết và muốn bảo trì thời lượng pin trong những trường hợp cần thiết, người dùng có thể kích hoạt chế độ Airplane để vô hiệu hóa mọi kết nối trên iPhone 6 cũ.

Vô hiệu hóa tính năng iCloud Keychain

Thủ thuật khắc phục lỗi pin kém trên iPhone 6 cũ chạy iOS 9

Trong trường hợp bạn không sử dụng đến tính năng Keychain trên iPhone 6 cũ chạy iOS 9 thì cũng có thể tắt chúng đi bằng cách điều hướng đến Settings > iCloud > Keychain > chọn Toggle iCloud Keychain sang chế độ Off.

Trên đây là một số thủ thuật khắc phục lỗi pin kém trên iPhone 6 cũ chạy iOS 9. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, người dùng có thể liên hệ ngay đến địa chỉ sau để được tư vấn kỹ thuật:

Thủ thuật khắc phục lỗi pin kém trên iPhone 6 cũ chạy iOS 9

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07004 sec| 2061.586 kb