Thời gian sạc đầy 100% pin cho iPhone 6 Plus

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thời lượng pin là một trong những yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là đối với người dùng thường xuyên phải di chuyển và bận rộn. Do đó, nếu đang có ý định sở hữu một chiếc iPhone 6 Plus, vấn đề đặt ra là thời gian sạc đầy 100% pin cho iPhone 6 Plus là bao lâu.

Thời gian sạc đầy 100% pin cho iPhone 6 Plus

Không có gì phải bàn cãi khi iPhone 6 Plus được mệnh danh là một trong những đối trọng đáng gờm của bất cứ smartphone cao cấp nào trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khi lựa chọn smartphone, mỗi người dùng có những tiêu chí khác nhau nhưng hầu như đều chú trọng vào thời lượng pin vì nó khá quan trọng. Do đó, hôm nay Msmobile sẽ giúp bạn tham khảo thời gian sạc đầy 100% pin cho iPhone 6s lock.

Lý do khiến máy của bạn hao pin

Thời gian sạc đầy 100% pin cho iPhone 6 Plus

Một trong những tính năng khá hữu ích của hệ điều hành iOS 8 trở lên đó là khả năng theo dõi xem những ứng dụng nào đang ngốn pin của bạn. Hiện giờ, người dùng có thể truy cập vào General, chọn Usage và chạm vào trình đơn Battery Useage để xem xét một cách chi tiết và cụ thể.

Thời gian sạc đầy pin

Thời gian sạc đầy 100% pin cho iPhone 6 Plus

Thực tế những con số này đều được ước lượng và tính toán trong những điều kiện khác nhau nên nó có thể chênh lệch một chút so với thực tế. Apple trang bị cho iPhone 6 plus lock một pin Lithium – ion 2915 mAh và bộ sạc tiêu chuẩn 1A. Do đó, nếu tính toán trên giấy tờ thì nếu pin xả hết toàn năng lượng thì khi sạc đầy sẽ mất khoảng 3 giờ 48 phút.

Thời gian sạc đầy 100% pin cho iPhone 6 Plus

Tuy nhiên, theo thời báo 9to5mac, bạn có thể sạc chiếc điện thoại này với củ sạc mạnh mẽ hơn thường đi kèm với iPad với 2.1A. Theo tính toán, với củ sạc này, máy sẽ mất 1 giờ 42 phút để sạc đầy 100%. Theo Telegraph, các thử nghiệm với sạc 12W (tương đương với củ sạc 2.1 A của iPad) sẽ mất 2 giờ 30 phút để sạc đầy. Củ sạc này được bày bán khá nhiều trên thị trường.

Cách sạc đầy pin

Thời gian sạc đầy 100% pin cho iPhone 6 Plus

Như đã đề cập ở trên, một trong những cách để sạc đầy pin 100% cho máy nhanh nhất đó là dùng củ sạc 2.1 A của iPad vì nó có hiệu suất lớn hơn nhiều so với cục sạc mặc định mà Apple trang bị cho thiết bị của mình.

Bên cạnh đó, người dùng không nên sử dụng phương thức sạc qua máy tính vì tốc độ khá chậm và nguồn điện từ laptop yếu hơn rất nhiều so với khi cắm vào ổ cắm điện.

Một trong những điều quan trọng nên lưu ý nữa đó là lần sạc đầu của iPhone 6 Plus khi bạn vừa mua máy để tránh tình trạng hao pin sau này đó là:

- Sạc từ 8 đến 10 giờ trong lần đầu tiên và tránh việc ngắt nguồn điện giữa chừng khi đang sạc.

- Tiến hành sạc lần thứ hai sau khi sử dụng cạn pin lần đầu. Tiếp thục để cạn pin và sạc đầy trong lần sạc tiếp theo.

- Từ lần sạc thứ tư bạn có thể thoải mái hơn nhưng vẫn nên sạc máy khi máy sắp cạn pin. Khi còn nhiều pin không nên sạc vì nó có thể làm giảm tuổi thọ pin.

Kết luận

Thời gian sạc đầy 100% pin cho iPhone 6 Plus

Với bộ sạc của iPad, thời gian sạc đầy 100% pin cho iPhone 6 cũ sẽ rơi vào khoảng 2 giờ 30 phút. Tuy nhiên, để tránh tình trạng hao pin, người dùng cũng nên áp dụng một số thủ thuật đã gợi ý trên để có thời gian trải nghiệm lâu dài hơn với “dế cưng” của mình.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06135 sec| 2065.945 kb