Tắt chế độ sáng tự động trên iPhone iPad, iOS 13

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ở các phiên bản iOS thấp hơn việc tắt hay bật chế độ sáng màn hình tự động thực sự rất đơn giản. Tuy nhiên lên bản iOS 13 đã có sự thay đổi một chút.

Để thực hiện việc tắt độ sáng tự động trên iPhone các phiên bản iOS 11 trở lên chúng ta không thể trực tiếp thao tác ngay ở phần cài đặt chung/ Display nữa mà chúng ta phải tiến hành ngay trong Cài đặt sâu hơn của thiết bị

Mặc dù không còn thấy tùy chọn này xuất hiện nhưng tính năng ‘Độ sáng tự động’ đã được Apple ẩn giấu phía trong. Đây là một tính năng khá hữu ích của iOS, nó giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian khi không cần phải điều chỉnh lại độ sáng màn hình theo cách thủ công nữa. Nhưng không phải ai cũng sử dụng nó, hầu hết mọi người đều tắt đi nhưng khi lên iOS 11/12, bạn muốn bật nó trở lại, nhưng bạn lại không thấy tính năng này đâu trong mục “Màn hình & độ sáng”.

Tắt chế độ sáng tự động trên iPhone iPad, iOS 13

Hôm nay ở bài viết này MSmobile chúng tôi sẽ gửi tới các bạn cách thức thực hiện việc tắt thay đổi độ sáng màn hình trên iPhone theo các bước sau

Bước 1: Các bạn vào Cài đặt (Setting)/ Cài đặt chung (General)

Bước 2: Chọn vào Trợ năng (Accessibility)

Tắt chế độ sáng tự động trên iPhone iPad, iOS 13

Bước 3: Chọn thích nghi màn hình (Display & Text size trên iOS 13)

Bước 4: Tìm tới Tự động thay đổi độ sáng (Auto Brightness)

Tắt chế độ sáng tự động trên iPhone iPad, iOS 13

Tuy ở một vài bản iOS sẽ hơi khác một chút nhưng cách thức thì hoàn toàn tương tự nhé các bạn.

Chúc các bạn thực hiện các thao tác của mình một cách hiệu quả!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05766 sec| 2058.227 kb