Phản hồi bằng tin nhắn trên iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, đôi khi các bạn có thể rơi vào các tình huống không thể phản hồi được các cuộc gọi vì đang bận công việc hiện tại. Trong bài viết dưới đây, MSmobile sẽ hướng dẫn các bạn cách để phản hồi lại bằng tin nhắn trên iPhone, hãy theo dõi thủ thuật này dưới đây.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Tính năng phản hồi bằng tin nhắn iPhone

Tính năng phản hồi bằng tin nhắn iPhone
Tính năng phản hồi bằng tin nhắn iPhone

Có bao giờ bạn đã gặp một tình huống mà bạn nhận được một cuộc gọi và bạn muốn trả lời nó nhưng không thể. Có thể bạn đang ở trong một cuộc họp, đang lái xe hoặc tại cuộc hẹn nào đó. iPhone của bạn cung cấp cho bạn một cách thuận tiện để trả lời người gọi bằng tin nhắn văn bản được soạn sẵn. Tính năng này được gọi là Phản hồi bằng tin nhắn (Respond with Text) và dưới đây là cách thiết lập và sử dụng tính năng này.

Thiết lập “Phản hồi tin nhắn” trên iPhone

Thiết lập “Phản hồi tin nhắn” trên iPhone
Thiết lập “Phản hồi tin nhắn” trên iPhone

Để thiết lập tính năng này, bạn hãy làm theo 3 bước đơn giản dưới đây:

1. Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn lên.

2. Kéo xuống dưới và chọn Điện thoại (Phone).

3. Nhấn vào Phản hồi bằng tin nhắn (Respond with Text).

Hãy nghĩ về các tin nhắn phổ biến nhất mà bạn muốn trả lời hoặc sử dụng khi có cuộc gọi đến mà bạn không thể nghe máy. Có tổng cộng ba tin nhắn để bạn thay thế, vì vậy bạn có thể sử dụng một hoặc tận dụng cả 3 tin nhắn này.

Bạn có thể tạo bất kỳ tin nhắn nào mình thích và khi bạn nhập xong tin nhắn của mình, nhấn vào Quay lại (Back) ở góc trên cùng để lưu lại.

Sử dụng “Phản hồi bằng tin nhắn”

Sử dụng “Phản hồi bằng tin nhắn”
Sử dụng “Phản hồi bằng tin nhắn”

Giờ đây, khi bạn nhận được cuộc gọi, bạn có thể trả lời người đó nhanh chóng bằng một trong các tin nhắn mà bạn đã thiết lập chỉ bằng hai lần nhấn như sau:

1. Khi cuộc gọi đến, nhấn vào Tin nhắn (Message).

2. Các tin nhắn mà bạn đã thiết lập trước đó sẽ hiện lên. Đơn giản là bạn chỉ cần nhấn vào một trong những tin nhắn mà bạn muốn gửi và ngay lập tức nó sẽ được gửi cho người đang gọi.

Trên đây là thủ thuật Phản hồi bằng tin nhắn mà MSmobile đem tới các bạn, hãy áp dụng để người gọi đến cho các bạn có thể biết bạn đang bận và không thể nhận cuộc gọi nhé. Để biết thêm các thủ thuật công nghệ thú vị khác, các bạn hãy theo dõi kênh thông tin của MSmobile thường xuyên nhé.  

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Thiết lập giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iOS 12

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.72190 sec| 2062.063 kb