Những thủ thuật giúp chụp ảnh ấn tượng hơn trên Samsung Galaxy S5 cũ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo giúp chụp ảnh ấn tượng hơn trên Samsung Galaxy S5 cũ.

Mặc dù các hãng điện tử ngày càng chú trọng mạnh vào tính năng chụp ảnh trên smartphone nhưng không thể phủ nhận người dùng vẫn cần đến một số thủ thuật nhỏ để nâng cao chất lượng hình ảnh. 

thu-thuat-chup-anh-galaxy-note-4-cu

Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo giúp chụp ảnh ấn tượng hơn trên Samsung Galaxy S5 cũ.

Làm sạch ống kính

thu-thuat-chup-anh-galaxy-note-4-cu-1

Nghe có vẻ vô lý nhưng ống kính máy ảnh của Samsung Galaxy S5 cũ với nhiều bụi bám vào cũng như bị mờ sẽ khiến cho chất lượng hình ảnh bị giảm đi đáng kể. Chính vì thế người dùng nên cân nhắc đến việc làm sạch ống kính bằng vải mềm để giữ vững được phong độ chụp ảnh của Samsung Galaxy S5 cũ.

Xem thêm:

So sánh khả năng chụp ảnh của One M9 và Galaxy Note 4 cũ

Không che microphone

Khi sử dụng Samsung Galaxy S5 cũ để quay video, cách tốt nhất để thu giữ âm thanh chuẩn và rõ nét đó là tránh việc che microphone.

Tha tác bằng hai tay

Hai tay giữ Samsung Galaxy S5 cũ sẽ tránh việc bị rung cũng như ảnh có độ nhiễu nhiều khi quay phim hoặc chụp ảnh. Chất lượng hình ảnh và video cũng sẽ được tăng lên đáng kể đấy.

Tránh vị trí quay, chụp có độ tương phản cao

Khi bạn lấy góc chụp ảnh hay quay phim, hãy tránh các khu vực có ánh sáng quá nổi vì nó có thể khiến cho bóng râm lớn, hình ảnh hiển thị không rõ ràng. Bức ảnh hoặc video sẽ không tập trung vào đối tượng được chụp vì độ sáng cao có thể làm lu mờ các nhân tố khác. Nhìn vào bức ảnh dưới để thấy rõ hơn.

thu-thuat-chup-anh-galaxy-note-4-cu-2

Đảm bảo thời lượng pin

Khi chụp ảnh hoặc quay video chất lượng cao trên Samsung Galaxy S5 cũ, chắc chắn sẽ khiến máy hao một thời lượng pin khá lớn. Chính vì thế, để đảm bảo quá trình sử dụng thông suốt, cách tốt nhất là người dùng nên sạc pin đầy.

Không sử dụng chế độ zoom kỹ thuật số

Zoom kỹ thuật số mặc dù rất tiện lợi nhưng nó khiến cho bức ảnh không được rõ nét lắm, chính vì thế cách tốt nhất là người dùng nên từ từ cầm điện thoại đến gần hơn với đối tượng thay vì sử dụng chức năng này trên Samsung Galaxy S5 cũ.

Trên đây là những thủ thuật giúp chụp ảnh ấn tượng hơn trên Samsung Galaxy S5 cũ        . Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, Quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 0906.655.655 hoặc 0913.210.210 của Msmobile để được giải đáp!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07459 sec| 2060.609 kb