Ngã ngửa trước 7 thủ thuật trên iPhone không phải ai cũng biết

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone có lẽ là chiếc điện thoại phổ biến nhất ngày nay. Bạn có thể bắt gặp bất kì một người nào đó cầm trên tay chiếc iPhone sành điệu trong bất kì hoàn cảnh, tình huống nào. Thế nhưng liệu bạn đã hiểu được hết các tính năng trên chiếc smartphone này chưa. Hãy cùng chúng tôi khám phá 7 thủ thuật dưới đây nhé.

 

Bạn là người sử dụng iPhone nhiều năm, nhưng bạn có biết hết những mẹo đơn giản trên iPhone chưa? Không phải ai cũng tinh ý tìm ra những thủ thuật này đâu nhé.

 

1: Tạo Album ảnh yêu thích

 

Bạn muốn đưa tất cả những tấm hình yêu thích của mình vào một album? Quá đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào hình trái tim bên dưới bức ảnh, khi đó nó sẽ nằm vào album mà bạn yêu thích.

 

Thủ thuật tạo Album ảnh yêu thích
Thủ thuật tạo Album ảnh yêu thích

 

2: Những tuỳ chỉnh mở rộng trong Accessibility Settings

 

Nếu bạn muốn điều chỉnh các thông số như độ sáng trên iPhone, bật đèn LED flash khi có cuộc gọi tới, kích thước chữ lớn và nhiều hơn nữa thì hãy truy cập vào phần Accessibility Settings trong mục General.

 

Thủ thuật những tùy chỉnh mở rộng trong Accessibility Settings
Thủ thuật những tùy chỉnh mở rộng trong Accessibility Settings

 

3: Sử dụng Siri không cần nhấn phím home

 

Chắc chắn bạn từng lo sợ rằng nếu ấn phím home nhiều sẽ dẫn đến bị liệt. Đừng lo, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác Setting=> General=> Allow " Hey Siri" sau này, khi cần sử dụng Siri bạn chỉ cần nói "Hey Siri", quá tiện phải không nào.

 

Sử dụng Siri không cần nhấn phím home
Sử dụng Siri không cần nhấn phím home

 

4: Tối ưu thời lượng pin

 

Thật phiên phức khi lúc nào bạn cũng phải mang theo sạc dự phòng bên người phòng khi hết pin. Những lúc này, bạn nên xóa bớt những ứng dụng không cần thiết để đỡ tốn pin, bạn cần thực hiện các thao tác sau: Setting => Battery => Tại đây sẽ hiển thị danh sách các ứng dụng được sắp xếp theo thứ tự tiêu tốn pin các bạn có thể lựa chọn ứng dụng nào ít xài mà hao pin nhất để ngưng sử dụng.

 

Tối ưu thời lượng pin
Tối ưu thời lượng pin

 

 5: Sử dụng Details tab trong tin nhắn

 

Bạn muốn cuộc nói chuyện của bạn với bạn bè trở nên thú vị hơn? Quá đơn giản, bạn chỉ cần vào mujv Details trong tin nhắn, sẽ hiện ra các mục tùy chọn như chia sẻ địa điểm, các hính ảnh và tệp đính kèm,.. Lúc này bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn để chia sẻ vs bạn bè.

 

Sử dụng Details tab trong tin nhắn
Sử dụng Details tab trong tin nhắn

 

6: Thay đổi hướng chụp ảnh Panorama

 

Mẹo nhỏ nhưng có thể các bạn không để ý, muốn đổi chiều khi chụp ảnh Panorama bạn chỉ cần nhấn vào mũi tên trên màn hình và ngay sau đó iPhone sẽ xử lý và đổi hướng.

 

Thay đổi hướng chụp ảnh Panorama
Thay đổi hướng chụp ảnh Panoramav

 

7: Bật / tắt tính năng tiên đoán văn bản

 

Chắc hẳn một số người sẽ cảm thấy rất khó chịu mỗi khi nhắn tin, tính năng tiên đoán lại hiện lên. Để tắt tính năng này đi, bạn chỉ cần nhấn giữ vào biểu tượng địa cầu trên bàn phím và tắt/ bật theo nhu cầu.

 

 Bật / tắt tính năng tiên đoán văn bản
Bật / tắt tính năng tiên đoán văn bản

 

Có quá nhiều thủ thuật đơn giản và hữu ích trên chiếc iPhone của bạn, phải không nào? Hi vọng rằng bài viết của chúng tôi sẽ hữu ích cho bạn. 

 

Sản phảm đáp ứng mọi thủ thuật bạn làm giá cực tốt - Click

Xem thêm các sản phẩm : iPhone 6 cũ 99% không sước | iPhone 6 plus lock nhậtiPhone 6 plus cũ 99%

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06052 sec| 2074.086 kb