Nên mua OnePlus 5 hay iPhone 7 Plus ở thời điểm này ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong thị trường smartphone thông minh thì việc so sánh giữa sản phẩm này với sản phẩm kia là điều không thể tránh khỏi và OnePlus 5 hay iPhone 7 Plus cũng không nằm ngoài cuộc đua ấy. Tuy nhiên iPhone 7 Plus vẫn được mệnh danh là siêu phẩm và được đánh giá cao hơn là OnePlus 5 khi chỉ được gọi là sản phẩm tiềm năng.

 

Đều sở hữu thiết kế đẹp và sang trọng

iPhone 7 Plus luôn đi đầu công nghệ
iPhone 7 Plus luôn đi đầu công nghệ

iPhone 7 Plus thì đã quá nổi tiếng và trở thành sản phẩm chủ lực của Apple ở phân khúc smartphone cao cấp, máy sở hữu thiết kế bằng kim loại, đèn flash LED đi kèm camera kép. Máy toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp kết hợp với nét đẹp tinh tế trên từng đường nét thiết kế khiến cho bất cứ ai cũng phải ngất ngây khi lần đầu trải nghiệm.

 

Còn OnePlus 5 cũng khá giống với iPhone 7 Plus nhưng với thiết kế đơn giản hơn với vỏ kim loại nguyên khối. Máy chỉ mỏng 7.25mm với biểu tượng One Plus ở giữa kèm theo camera kép và đèn flash. Các cạnh máy được bo tròn mềm mại và khá thoải mái khi cầm tay.

 

Cấu hình đều khủng và khá phân vân khi lựa chọn

Về mặt thông số thì OnePlus 5 có phần nhỉnh hơn iPhone 7 Plus khi dung lượng pin và camera có thông số cao hơn. Tuy nhiên thì iPhone 7 Plus lại được trang bị khả năng chống bụi và chống nước trong khi OnePlus 5 vẫn trang bị khe cắm thẻ nhớ giúp mở rộng dung lượng. Nhưng trải nghiệm thực tế thì iPhone 7 Plus lại có hiệu năng cao hơn cũng như giao diện trên IOS là rất mượt mà và người dùng đánh giá rất cao về mặt này.

One Plus 5 cũng không hề kém cạnh
One Plus 5 cũng không hề kém cạnh

Khó có thể nói rằng giữa hai sản phẩm này thì ai hơn ai vì mỗi máy lại có một điểm nhấn và ưu điểm riêng, nhưng với nhu cầu cũng như thị hiếu của dân công nghệ hiện nay thì có lẽ iPhone 7 Plus là một sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo hơn. Nếu như bạn có nhu cầu sở hữu smartphone thì đơn giản hãy chọn mua iPhone 7 Plus đã khẳng định được thương hiệu hơn là OnePlus 5 vẫn còn những nghi ngại nhất định từ người dùng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05058 sec| 2049.82 kb