Nên mua iPhone 7 Plus Lock hay 6s Plus Quốc tế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hai mẫu smartphone cao cấp đứng đầu thị trường hiện nay đó là iPhone 7 Plus Lock và 6s Plus Quốc tế, những tính năng thông minh mới hiện đại nhất đều được trang bị và tích hợp. Vì vậy đặt lên bàn cân để chọn ra gương mặt nào ưu tú hơn thì có lẽ khá nhiều người sẽ chọn iPhone 7 Plus Lock.

iPhone 7 Plus Lock vs iPhone 6s Plus Quốc tế

Xét về cấu hình lẫn sức mạnh thì có lẽ ai cũng nhận ra được sản phẩm nào chiếm thế thượng phong. Vi xử lý A10 có hiệu suất cực cao trong khi chip A9 của iPhone 6s Plus Quốc tế cũng không kề kém cạnh là bao và mọi ứng dụng hay game 3D đồ họa cao đều có thể “chiến khỏe” trên cả 2 smartphone này. Điểm mạnh mà iPhone 7 Plus Lock chinh phục tuyệt đối người dùng đó là bộ camera kép zoom số, chụp ảnh hay xóa phông nền rất chuyên nghiệp và nhất là khả năng chống bụi, chống nước mà iPhone 6s Plus Quốc tế không có.

Nên mua iPhone 7 Plus Lock hay 6s Plus quốc tế
Nên mua iPhone 7 Plus Lock hay 6s Plus quốc tế

Nên mua iPhone 7 Plus Lock hay 6s Plus Quốc tế

Điểm trừ duy nhất trên iPhone 7 Plus Lock là sẽ phải sử dụng sim ghép để tương thích với mạng di động tại Việt Nam và đôi khi xảy ra vài lỗi không mong muốn, nhưng vài lỗi đó sẽ được fix hoàn toàn và được cam kết tại các trung tâm hay địa chỉ mà bạn mua. Đơn giản hơn chỉ cần một chút kiến thức công nghệ và am hiểu thì bạn cũng có thể tự sửa chữa được những lỗi này.

Về ngoại hình trừ khi ngửa phần lưng của hai máy ra thì mới phân biệt được chứ nếu để hai sản phẩm cạnh nhau thì rất khó để biết được đâu là iPhone 7 Plus Lock và đâu là iPhone 6s Plus Quốc tế. Vì cả 2 đều có thiết kế sang trọng và tạo nên đẳng cấp cho người dùng.

Quyết định khá là khó khăn
Quyết định khá là khó khăn

Sở hữu mức giá gần tương đương nhau và iPhone 7 Plus Lock sẽ có giá cao hơn một chút so với iPhone 6s Plus Quốc tế. Nếu muốn trải nghiệm một sản phẩm mới mẻ hơn, cấu hình cao hơn thì hãy chọn iPhone 7 Plus Lock, còn nhu cầu đơn giản hơn mà vẫn đáp ứng được đầy đủ thì hãy chọn iPhone 6s Plus Quốc tế nhé. Cả hai đều rất xứng đáng để sở hữu nên đưa ra quyết định là hơi khó khăn ?

Xem thêmNên mua iPhone 6s Plus hay iPhone 7 Lock

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.21848 sec| 2053.547 kb