Nên mua iPhone 6s Plus hay iPhone 7 Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nên mua iPhone 6s Plus hay iPhone 7 Lock là câu hỏi mà rất nhiều người dùng công nghệ đang quan tâm, cả hai sản phẩm này đều dẫn đầu phân khúc smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay nên luôn có sự so sánh là điều dễ hiểu. Để có quyết định đúng đắn và lựa chọn mua sản phẩm nào cho phù hợp thì bạn nên lưu ý vài điều sau đây nhé.

Có nên mua iPhone 7 Lock không ?

Không cần là người am hiểu công nghệ thì bạn cũng biết rằng iPhone 7 Lock sẽ là bản nâng cấp cao hơn so với người tiền nhiệm iPhone 6s Plus. Tuy nhiên trong thực tế thì đúng là có nâng cấp lên nhưng công nghệ chụp ảnh hay hiệu năng không có gì quá nổi bật và người dùng khá khó để nhận ra được sự thay đổi này. Một điểm cộng cho iPhone 7 Lock là sở hữu mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với bản Quốc tế mà hiệu năng hay cấu hình lại tương đương nhau.

Nên mua iPhone 6s Plus hay iPhone 7 Lock
Nên mua iPhone 6s Plus hay iPhone 7 Lock

Có một sự bất cập nhỏ trong quá trình sử dụng iPhone 7 Lock là sẽ phải dùng sim ghép đôi khi hơi bất tiện nhưng ở nơi bán sẽ fix hoàn toàn lỗi này cho bạn. Bỏ qua nhược điểm đó thì ngoại hình của hai sản phẩm này khá giống nhau tuy nhiên màn hình của iPhone 7 Lock sẽ nhỏ hơn iPhone 6s Plus vì vậy với nhu cầu trải nghiệm thực tế cũng như nhu cầu cao hơn thì iPhone 6s Plus sẽ được lựa chọn và tin dùng nhiều hơn.

Chọn siêu phẩm nào bây giờ đây
Chọn siêu phẩm nào bây giờ đây

Nên mua iPhone 6s Plus hay iPhone 7 Lock

Trong thực tế thì cấu hình của iPhone 6s Plus đã quá đủ để đáp ứng những nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của người dùng và cũng phải vài năm nữa sức mạnh cấu hình của iPhone 6s Plus mới có dấu hiệu thuyên giảm với sự xuất hiện của vài game đồ họa cao. Ở phương diện người dùng thì iPhone 6s Plus không hề thua kém iPhone 7 Lock và lại mang mác quốc tế. Chính vì vậy iPhone 6s Plus sẽ được tin dùng nhiều hơn. Còn quyết định của bạn thì sao, bạn lựa chọn mua iPhone 6s Plus hay iPhone 7 Lock?

Xem thêmSo sánh iPhone 6s Plus và iPhone 7 Plus

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09557 sec| 2049.867 kb