Mẹo tiết kiêm Pin Apple Watch thực tế nhất, mới nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mặc dù Apple Watch series 5 đã được cải thiện đáng kể ở thời lượng Pin tuy nhiên thực sự trải nghiệm người dùng đánh giá thì so với mặt bằng chung thì vẫn “yếu thế” hơn so với các dòng Smartwatch khác

Hôm nay, MSmobile chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tiết kiệm pin trên Apple Watch S5 (Series 5) cũng nhưng những dòng Series khác hiệu quả! Hãy cùng theo dõi với chúng tôi.

Mẹo tiết kiêm Pin Apple Watch thực tế nhất, mới nhất

 

1. Luôn cập nhật Apple Watch lên phiên bản phần mềm mới nhất

Đôi khi chỉ cần một bản nâng cấp đơn giản có thể là giải pháp cho những tai ương liên quan đến pin của bạn. Apple có đôi tai tuyệt vời và khi nghe về một vấn đề hoặc một lỗi, nó sẽ phát hành một bản vá cho nó trong phiên bản tiếp theo của bản cập nhật phần mềm.

Để kiểm tra xem bản cập nhật có khả dụng trên Apple Watch của bạn hay không, bạn vui lòng truy cập vào Apple Watch, chọn Cài đặt chung, chọn tiếp Cập nhật phần mềm.

Mẹo tiết kiêm Pin Apple Watch thực tế nhất, mới nhất

2. Chế độ tiết kiệm năng lượng khi cần thiết

Trên Apple Watch cũng giống trên các dòng iPhone được tích hợp tính năng tiết kiệm năng lượng giảm giúp giảm mức tiêu thụ điện bằng cách tắt tất cả các tính năng ngoại trừ thời gian. Đúng! tính năng này sẽ chuyển đổi smartwatch của bạn thành một chiếc đồng hồ thông thường.

Khi bạn không sử dụng đồng hồ, hãy  kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng để đồng hồ của bạn kéo dài thời lượng pin sử dụng hơn trên các dòng Apple Watch, đặc biệt là khi bạn muốn đồng hồ kéo dài cả ngày hoặc hơn thế nữa.

Mẹo tiết kiêm Pin Apple Watch thực tế nhất, mới nhất

3. Tắt các thông báo không cần thiết

Apple Watch sinh ra để giúp bạn kết nối và gửi tới bạn các thông báo từ iPhone, iPad. Tuy nhiên trong trường hợp cần tiết kiệm Pin tối đa hoặc trong tình huống cụ thể điều này lại gây tốn pin hàng đầu mà đôi khi bạn không thật sự cần thiết và chỉ để những thông báo cần thiết như sức khỏe, nhịp tim, hay theo dõi những thói quen hàng ngày. Do đó, nếu bạn sử dụng song song giữa iPhone và Apple Watch thì nên tắt những thông báo như tin nhắn, Messenger, zalo,…

Cách làm như sau: vào Apple Watch => Thông báo => Tắt chỉ báo thông báo để tiết kiệm được thời lượng pin đáng kể đấy nhé

Mẹo tiết kiêm Pin Apple Watch thực tế nhất, mới nhất

4. Khôi phục lại cài đặt Apple Watch

Có thể lý do nhanh hết pin của đồng hồ là một cài đặt hệ thống không thể kiểm soát mà chỉ có thể được giải quyết bằng cách thiết lập lại hoàn toàn. Đặt lại đồng hồ của bạn về cài đặt gốc bằng cách truy cập Apple Watch => Cài đặt chung => Đặt lại => Xóa nội dung và cài đặt

Mẹo tiết kiêm Pin Apple Watch thực tế nhất, mới nhất

Cách này có vẻ hơi bất tiện khi phải cài đặt lại. Mặc dù bạn có thể khôi phục hầu hết dữ liệu từ iPhone hoặc iCloud sau này. Mục đích của việc này chủ yếu để máy lấy lại sự ổn định và cân bằng sau một thời gian dài sử dụng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06892 sec| 2062.453 kb