Mẹo phát wifi bằng iPhone 6S cho Laptop

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu bạn đang cầm trên tay một chiếc iPhone 6S có kết nối mạng 3G thì đồng nghĩa với việc bạn đã sở hữu một điểm phát sóng wifi miễn phí vô cùng lý tưởng đấy.

Bạn có thể biến chiếc điện thoại iPhone 6S cũ của mình thành một điểm truy cập wifi cho các smartphone, máy tính hay các thiết bị khác. Hãy cùng MSmobile tìm hiểu cách làm thế nào để phát wifi bằng iPhone 6S thông qua bài viết sau nhé.

Mẹo phát wifi bằng iPhone 6S cho Laptop

Phát wifi bằng iPhone 6S mang lại lợi ích gì?

  • Nhờ việc biến chiếc 6S của mình thành điểm phát sóng wifi, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí sử dụng mạng, giúp những thiết bị khác không cần đăng kí 3G vẫn có thể truy cập internet.
  • Ngoài ra, việc phát wifi bằng iPhone 6S cũng giúp bạn giải quyết các tình huống phát sinh bất ngờ. Nếu bạn đang rất cần kết nối mạng cho các thiết bị khác vì mục đích tìm tài liệu, học tập, làm việc hay đơn giản là giải trí thì việc dùng wifi từ iPhone 6S phát ra là nhanh nhất.
  • Với nhiều cải tiến, két nối wifi từ iPhone 6S cho tốc độ đường truyền wifi ổn định và chất lượng hơn.
  • Mẹo phát wifi bằng iPhone 6S cho Laptop

Điều kiện để phát wifi bằng iPhone 6S

Để có thể phát sóng wifi từ chiếc điện thoại iPhone 6S thì thiết bị của bạn phải có kết nối 3G. Bạn có thể liên hệ tổng đài nhà mạng mà bạn đang sử dụng để được tư vấn và giải đáp về cách đăng ký 3G trên máy của bạn nhé.

Các thao tác phát wifi bằng iPhone 6 Lock

Trước hết, bạn vào mục Cài đặt (Setting) từ màn hình iPhone, chọn vào phần Di động.

Nhấp vào bật dữ liệu di động để bật 3G cho iPhone và tiếp tục chọn vào mạng dữ liệu di động.

Mẹo phát wifi bằng iPhone 6S cho Laptop

Bây giờ, bạn hãy nhập tên hiển thị và password wifi cho iPhone 6S.

Mẹo phát wifi bằng iPhone 6S cho Laptop

Cuối cùng, bạn vào phần Cài đặt, chọn Điểm truy cập cá nhân và bật tính năng Điểm truy cập cá nhân lên.

Mẹo phát wifi bằng iPhone 6S cho Laptop

Vậy là bạn đã hoàn tất các thao tác phát wifi từ iPhone 6 cũ /iPhone 6S cũ rồi đấy. Các thiết bị khác như smartphone, laptop… sẽ dò tìm ra tên thiết bị của bạn cũng như password mà bạn thiết lập lúc nãy thì mới có thể sử dụng wifi phát ra từ chiếc 6S của bạn nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10881 sec| 2061.586 kb