Mẹo hay nhất để mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Theo đó, cách tốt nhất để mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang là tắt Face ID và sử dụng mã PIN.

Trong mua dịch Covid-19 hiện nay việc đeo khẩu trang là một phần trong cuộc sống đang ở thời kỳ dịch bệnh. Vấn đề là, khi bạn đeo khẩu trang, việc mở khóa iPhone bằng Face ID sẽ trở nên rất khó khăn. Hiện giờ, chúng ta vẫn chưa biết liệu Apple có nâng cấp tính năng Face ID để nó hoạt động với khẩu trang hay không.

Mặc dù bạn có thể mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang bằng cách đăng ký nhận diện thay thế, nhưng cách này đôi khi hoạt động và đôi khi không. Bởi vậy, chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng nó.

Mẹo hay nhất để mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang

Cách tốt nhất để sử dụng iPhone khi đeo khẩu trang là tắt Face ID và sử dụng mã PIN. Sau đây là hướng dẫn cách tắt Face ID trên iPhone và sử dụng mã PIN để mở khóa điện thoại.

Bước 1: Truy cập vào Settings (Cài đặt) > Face ID & Passcode (Face ID & Mật mã).

Bước 2: Nhập mã PIN bạn dùng để mở khóa điện thoại.

Bước 3: Tắt công tắt nằm bên cạnh tùy chọn iPhone Unlock (Mở khóa iPhone) trong phần Use Face ID for (Sử dụng Face ID để).

Mẹo hay nhất để mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang

Kể từ bây giờ, bạn đã có thể mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang bằng mã PIN thay vì khuôn mặt như trước đây. Sau khi đại dịch kết thúc, bạn chỉ cần thao tác tương tự và bật lại tùy chọn iPhone Unlock.

(Theo: The Next Web)

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.17766 sec| 2053.063 kb