Mẹo gọi Facetime cho cả nhóm trên iPhone/ iPad (tối đa 32 người)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
FaceTime nhóm là một tính năng được rất nhiều người mong chờ và đương nhiên tính năng này đã sẵn sàng cho tất cả người dùng iPhone/iPad với iOS từ 12.1 trở lên.

Gọi nhóm trên Facetime là một tính năng cực kỳ hữu ích trên iPhone, nhất là trong mùa dịch Covid-19 này chúng ta đều phải làm việc tại nhà và Online do vậy việc sử dụng tính năng này là hoàn toàn hợp lý. Tính năng này cho phép bạn gọi video call (hoặc chỉ âm thanh) với nhiều người cùng lúc. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị chạy iOS 12 đều được hỗ trợ đầy đủ chức năng của Facetime nhóm.

Mẹo gọi Facetime cho cả nhóm trên iPhone/ iPad (tối đa 32 người)

1. Hướng dẫn gọi Facetime nhóm trên iPhone và iPad

Bước 1: Bật Facetime trên điện thoại: Để sử dụng tính năng FaceTime, bạn cần đảm bảo FaceTime phải được bật: trong phần Cài đặt => FaceTime và gạt sang phải.

Mẹo gọi Facetime cho cả nhóm trên iPhone/ iPad (tối đa 32 người)

Bước 2: Bắt đầu cuộc gọi FaceTime nhóm trên ứng dụng Facetime

- Trong FaceTime, hãy chạm vào biểu tượng  nút Thêm  ở trên cùng bên phải.

- Nhập tên hoặc số của những người bạn muốn gọi vào trường nhập ở trên cùng. Bạn cũng có thể chạm vào  nút Thêm liên hệ  để mở Danh bạ và thêm mọi người từ đó.

- Chạm vào Video  Mẹo gọi Facetime cho cả nhóm trên iPhone/ iPad (tối đa 32 người)  để thực hiện cuộc gọi video hoặc chạm vào Âm thanh  Mẹo gọi Facetime cho cả nhóm trên iPhone/ iPad (tối đa 32 người)  để thực hiện cuộc gọi FaceTime âm thanh.

Mẹo gọi Facetime cho cả nhóm trên iPhone/ iPad (tối đa 32 người)

- Mỗi người tham gia sẽ xuất hiện trong một ô vuông trên màn hình. Khi người tham gia nói, hoặc bạn chạm vào ô bất kì, ô của người nói đó sẽ di chuyển về phía trước và trở nên nổi bật hơn.

- Các ô không vừa màn hình sẽ xuất hiện ở phía dưới, do đó để tìm người tham gia mà bạn không nhìn thấy, hãy vuốt để tìm. Tên viết tắt của người tham gia có thể xuất hiện trong các ô vuông nếu không có sẵn hình đại diện.

2. Bắt đầu cuộc gọi FaceTime nhóm trên ứng dụng tin nhắn

- Trong cuộc hội thoại Tin nhắn nhóm, bạn có thể bắt đầu cuộc gọi FaceTime nhóm với cùng với những người bạn đang trò chuyện trong cuộc hội thoại.

- Trong cuộc hội thoại trong Tin nhắn, hãy chạm vào ảnh hồ sơ hoặc icon  nút Tài khoản của tôi  ở đầu cuộc hội thoại.

- Chạm vào FaceTime.

Mẹo gọi Facetime cho cả nhóm trên iPhone/ iPad (tối đa 32 người)

- Thêm một người khác vào cuộc gọi nhóm Facetime

Bất kỳ người tham gia nào đều có thể thêm một người khác vào cuộc gọi Facetime nhóm, vào bất kỳ lúc nào.

- Trong cuộc gọi FaceTime, hãy chạm vào màn hình để mở các điều khiển, vuốt phần điều khiển lên trên, sau đó chạm vào Thêm người.

- Nhập tên, ID Apple hoặc số điện thoại của người bạn muốn thêm vào trường nhập ở trên cùng. Hoặc chạm vào  nút Thêm  để thêm người nào đó từ Danh bạ.

- Chạm vào Thêm người vào FaceTime.

4. Tham gia cuộc gọi FaceTime nhóm

Khi ai đó mời tham gia cuộc gọi FaceTime nhóm, bạn sẽ thấy có cuộc gọi đến. Nếu từ chối cuộc gọi, bạn sẽ nhận được thông báo rằng bạn có thể chạm để tham gia cuộc gọi bất kỳ lúc nào trong khi cuộc gọi đó đang hoạt động.

5. Rời khỏi cuộc gọi FaceTime nhóm

- Để rời khỏi cuộc gọi nhóm bất kỳ lúc nào, hãy chạm vào nút  nút Rời khỏi cuộc gọi

- Cuộc gọi vẫn còn hoạt động nếu vẫn còn hai hoặc nhiều người tham gia.

Như vậy bằng các bước kể trên các bạn đã có thể thực hiện việc gọi Facetime cho một nhóm người rồi nhé!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10135 sec| 2070.203 kb