Mách bạn các thao tác lấy lại danh bạ ở iPhone 6 Plus Lock khi mất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Danh bạ là một thành phần không thể thiết đối với người dùng điện thoại di động nói chung, người dùng iPhone 6 Plus Lock nói riêng để có thể dễ dàng liên hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Vì một sự cố nào đó mà toàn bộ danh bạ của bạn bị mất sạch, trong trường hợp này bạn phải làm thế nào. Bài viết này sẽ hướng dẫn Thao tác lấy lại danh bạ ở iPhone 6 Plus Lock dành cho bạn một cách đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, yêu cầu cần thiết để bạn thực hiện thành công là trước đó bạn phải đã từng sao lưu danh bạ trên iPhone 6 Plus Lock nhé.

Cách 1: Lấy lại danh bạ cho iPhone 6 plus lock bằng iTunes

Mách bạn các thao tác lấy lại danh bạ ở iPhone 6 Plus Lock khi mất

Hãy chuẩn bị một máy tính đã cài đặt sẵn iTunes, dây cáp kết nối iPhone 6 Plus cũ với máy tính. Mở iTunes ra, nhấp vào biểu tượng điện thoại, chọn mục Tóm tắt và sau đó thực hiện lệnh Khôi phục bản sao lưu danh bạ. Bây giờ chỉ cần chờ vài phút cho quá trình hoàn tất để iTunes lấy lại danh bạ là được.

Cách 2: Lấy lại danh bạ bằng thẻ sim cho iPhone 6 Plus Lock

Nếu trước đó, người dùng iPhone 5 lock đã từng chọn lưu danh bạ trên thẻ sim thì việc dùng chính thẻ sim đó để tiến hành khôi phục danh bạ cho chiếc điện thoại của bạn là điều khá dễ dàng.

Từ màn hình Home, người dùng hãy vào phần Cài đặt rồi mở lên, sau đó vào mục Mail, Lịch, Danh bạ. Tiếp tục kéo xuống bên dưới và chọn vào mục Nhập danh bạ trên thẻ sim rồi sau đó chọn tài khoản là Trên iPhone của tôi. Lúc này toàn bộ danh bạ trên sim sẽ được khôi phục trên iPhone 6 Plus Lock.

Mách bạn các thao tác lấy lại danh bạ ở iPhone 6 Plus Lock khi mất

Cách 3: Sử dụng phần mềm để lấy danh bạ cho bán iPhone 6 Plus

Bạn cũng có thể dùng phần mềm iPhone Backup Exactor để lấy lại danh bạ cho chiếc iPhone của mình.

Bước 1: Trước hết hãy vào: http://www.iphonebackupextractor.com/ để tải về phần mềm này cho thiết bị và cài đặt theo hướng dẫn.

Bước 2: Tiếp theo bạn kết nối điện thoại với máy tính rồi mở ứng dụng iPhone 5s cũ Backup Exacto. Trong mục Select backup, người dùng hãy chọn phần another backup folder để phần mềm tiến hãng load dữ liệu.

Mách bạn các thao tác lấy lại danh bạ ở iPhone 6 Plus Lock khi mất

Bước 3: Sau khi load dữ liệu hoàn tất, vào mục Available dât rồi bấm vào đường link màu xanh ở bên ngay phía bên cạnh ô Contact để phần mềm download danh bạ về máy tính cá nhân.

Bước 4: Phần mềm iPhone 6s lock Backup Exactor sẽ xuất tập tin danh bạ của người dùng về máy tính dưới dạng file VCF và CVS, bây giờ bạn chỉ việc chia sẻ tệp tin này thông qua email và mở ra trên iPhone để sao chép vào danh bạ.

Mách bạn các thao tác lấy lại danh bạ ở iPhone 6 Plus Lock khi mất

Kết luận

Trên đây là những thao tác lấy lại danh bạ ở iPhone 6 cũ khi mất. Để tránh trường hợp một số sự cố khiến bạn bị mất danh bạ, hãy đừng quên thường xuyên sao lưu danh bạ cho chiếc điện thoại của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.38750 sec| 2062.273 kb