Hướng dẫn xử lý lỗi iPhone 5S bị treo táo đơn giản

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mặc dù iPhone là dòng điện thoại cao cấp được nhiều người ưa dùng với những tính năng độc đáo. Thế nhưng đôi khi trong quá trình sử dụng không thể nào không gặp lỗi sự cố, trong đó có lỗi treo táo. iPhone 5S cũng nằm trong danh sách những chiếc điện thoại như vậy. Nếu bạn gặp phải tình trạng đó thì những chia sẻ về cách xử lý lỗi iPhone 5S bị treo táo mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều. Hãy theo dõi để có thêm những thông tin cần thiết cho trường hợp của mình nhé.

 

1. Dấu hiệu iPhone 5S bị treo táo

Tình trạng treo táo khi xuất hiện những biểu hiện như sau:

Điện thoại iPhone 5S đang Jaillbreak, Restore, hay đang sử dụng thì đột nhiên màn hình tối đen.Cho dù bạn có cố gắng khắc phục bằng mọi cách mà điện thoại vẫn không hoạt động mà chỉ thấy trên màn hình tối đen đi kèm biểu tượng của Apple.

Hướng dẫn xử lý lỗi iPhone 5S bị treo táo đơn giản

2. Nguyên nhân iPhone 5S bị treo táo

Tình trạng iPhone 5S bị treo táo có thể do nhiều nguyên nhân như:
-Do điện thoại của bạn đã từng Jailbreak mà vô tình cài nhầm những ứng dụng, phần mềm lỗi, không tương thích với hệ điều hành của máy, gây đến tình trạng xung đột phần mềm.

-Bạn thực hiện việc Jailbreak trong tình trạng pin yếu, không đủ pin. Bởi thế để tránh tình trạng này bạn cần đảm bảo 30% pin và bố nhớ trống 3 GB trong quá trình Jailbreak.

-Do bạn cài đặt hoặc cập nhật những ứng dụng linh tinh trên Cydia, dẫn đến tình trạng máy bị sập nguồn, khi khởi động lại màn hình bị treo táo.

3. Cách khắc phục lỗi iPhone 5S bị treo táo

Cách 1: Reset lại máy

Đầu tiên bạn thực hiện sạc đầy pin cho máy. Sau đó, bạn nhấn giữ đồng thời phím nguồn và phím Home trong khoảng 10 giây cho đến khi màn hình máy tắt hẳn và logo quả táo xuất hiện trở lại.

Nếu không thành công thì bạn tiếp tục nhấn giữ phím tăng âm lượng trong khoảng 90 giây. Nếu vẫn không có kết quả bạn tiếp tục nhấn và giữ đồng thời phím nguồn và phím Home, đợi cho tới kho máy hoạt động trở lại.

Hướng dẫn xử lý lỗi iPhone 5S bị treo táo đơn giản

Cách 2: Restore máy 

Bước 1: Đầu tiên bạn cũng cần phải sạc pin cho máy và cài đặt phiên bản iTunes mới nhất cho máy tính, cùng với đó là cáp nối kết nối điện thoại với máy tính.

Bước 2:Kết nối điện thoại với máy tính và bật ứng dụng iTunes.

Hướng dẫn xử lý lỗi iPhone 5S bị treo táo đơn giản

Bước 3:Đưa điện thoại về chế độ DFU bằng cách: nhấn giữ đồng thời phím nguồn và phím Home trong khoảng 10 giây. Sau đó thả tay giữ phím nguồn nhưng vẫn giữ phím Home cho tới khi iTunes xuất hiện thông báo tìm thấy thiết bị kết nối.

Hướng dẫn xử lý lỗi iPhone 5S bị treo táo đơn giản

Bước 4: Tìm bản Firmware mới nhất về máy và thực hiện Restore bằng cách nhấn giữ đồng thời phím Shift và Restore để hoàn thành quá trình này. 

Nếu thực hiện tất cả các thao tác trên mà tình trạng treo táo vẫn không được khắc phục thì cách tốt nhất là bạn nên mang điện thoại đến trung tâm sửa chữa của Apple hoặc trung tâm sửa chữa có uy tín. Đừng cố khắc phục tình trạng này vì có thể tình trạng sẽ càng nặng hơn.

4. Trung tâm sửa chữa lỗi iPhone bị treo táo có uy tín

Giúp khách hàng khắc phục các lỗi gặp phải khi sử dụng iPhone trong đó có lỗi treo táo, nhiều trung tâm sửa chữa đã có mặt khắp các tỉnh thành cả nước. Để có kết quả khắc phục tốt nhất thì việc tìm kiếm một trung tâm có uy tín là điều cần thiết. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn trung tâm có uy tín và được nhiều người biết đến về lĩnh vựa sửa chữa iPhone - MSMobile.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao có kinh nghiệm trong việc khắc phục lỗi phần cứng, phần mềm, MSMobile tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng và tiết kiệm.

Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa điện thoại, thì có thể liên hệ với MSMobile qua số điện thoại 0913 210 210 hoặc truy cập vào Website: https://msmobile.com.vn/

Trên đây là những kiến thức cơ bản về tình trạng cũng như là cách khắc phục, xử lý lỗi Phone 5S bị treo táo đơn giản nhất. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho trường hợp lỗi của bạn. Chúc bạn thành công.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10599 sec| 2066.352 kb