Làm thế nào để tìm thấy vị trí sao lưu và xóa bản sao lưu trên iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chỉ sao lưu iPhone của bạn với iTunes, nhưng không có ý tưởng về vị trí sao lưu iPhone ở đâu? Cuối cùng, bạn tìm thấy vị trí, nhưng không biết làm thế nào để thay đổi nó? Đừng lo lắng. Nó rất dễ dàng để xử lý nó. Bài viết này sẽ giúp để giải quyết tất cả các vấn đề của bạn về tìm file backup của iphone trên máy tính.

 

Sao lưu backup trên iPhone rất quan trọng, việc sao lưu này sẽ giúp bạn có thể khôi phục dữ liệu, ảnh,... đã xóa trong trường hợp cần thiết. Ngoài ra nó giúp bạn chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang mới rất tốt. Hiện nay rất nhiều người sao lưu backup trên window đặc biệt là với win 7. File backup iPhone nằm ở đâu win 7, nó có nặng hay không và chúng ta có thể làm được gì với nó?

Phần 1. Nơi là iPhone sao lưu vị trí

Sao lưu iTunes được lưu trữ cục bộ trên máy tính của bạn. Chúng được đặt trong tên người dùng/Library/Application hỗ trợ/Mobilesync/sao lưu (kiểm tra vị trí khác nhau cho sao lưu trong hệ điều hành khác nhau trong bảng). Đơn giản chỉ cần điều hướng đến thư mục có liên quan trong ứng dụng tìm kiếm của bạn.

Mỗi thư mục theo sao lưu chứa bản sao lưu duy nhất. Các thư mục có thể được sao chép và di chuyển bất cứ nơi nào trên máy tính, tiếc là không có phần mềm thích hợp, nó là không thể thu thập bất kỳ thông tin có ý nghĩa từ những tập tin này.

1. iTunes sao lưu địa điểm cho các hệ điều hành khác nhau

Hệ điều hành iTunes sao lưu vị trí
Mac OS ~/Library/Application hỗ trợ/MobileSync/sao lưu /
(Các "~" đại diện cho thư mục nhà. Nếu bạn không thấy thư viện trong thư mục nhà của bạn, Giữ tùy chọn và nhấp vào trình đơn đi.
Windows XP Documents và Settings (tên người dùng) Application DataApple ComputerMobileSyncBackup
(Để nhanh chóng truy cập vào thư mục Application Data, nhấp vào bắt đầu, và chọn chạy. Type appdata và nhấn OK.)
Windows Vista Users (tên người dùng) AppDataRoamingApple ComputerMobileSyncBackup
(Để truy cập một cách nhanh chóng để AppData thư mục, nhấp vào bắt đầu. Trong thanh tìm kiếm, nhập appdata và nhấn trở lại.)
Windows 7 Users (tên người dùng) AppDataRoamingApple ComputerMobileSyncBackup
(Để truy cập một cách nhanh chóng để AppData thư mục, nhấp vào bắt đầu. Trong thanh tìm kiếm, nhập appdata và nhấn trở lại.)
Windows 8 Users (tên người dùng) AppDataRoamingApple ComputerMobileSyncBackup (để truy cập một cách nhanh chóng để AppData thư mục, nhấp vào bắt đầu. Trong thanh tìm kiếm, nhập appdata và nhấn trở lại)

Lưu ý: Cho người dùng Windows: dữ liệu ứng dụng và AppData thư mục và nội dung theo họ đang ẩn. Đó có nghĩa là bạn cần phải kích hoạt 'Hiển thị tập tin ẩn' trong Windows Explorer trước khi xem các tập tin.

iphone backup location file

Mẹo nhỏ:

- Trên màn hình Windows các bạn nhấn cùng lúc Windows + R

- Sau đó gõ như sau %Appdata%

Làm thế nào để tìm thấy vị trí sao lưu và xóa bản sao lưu trên iPhone

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. iCloud sao lưu vị trí

Trên iPhone của bạn, chọn Settings > iCloud, sau đó tap lưu trữ và sao lưu.

Trong Mac, hãy chuyển đến Apple đơn > Tùy chọn hệ thống, bấm vào iCloud, sau đó nhấp vào quản lý.

Trong máy tính Windows của bạn:

  • Windows 8.1: Hãy vào màn hình bắt đầu và nhấp vào mũi tên xuống ở góc dưới bên trái. Nhấp vào ứng dụng iCloud, sau đó nhấp vào quản lý.
  • Windows 8: Hãy vào màn hình bắt đầu và nhấp vào gạch iCloud , sau đó nhấp vào quản lý.
  • Windows 7: Tìm file backup iPhone trên win 7 bằng cách chọn menu bắt đầu > Tất cả chương trình > iCloud > iCloud, sau đó bấm vào quản lý.

 

Phần 2. Làm thế nào để thay đổi iPhone sao lưu vị trí

Tất cả hệ thống đều lưu trữ ổ C, do đó bạn muốn thay đổi vị trí sao lưu iPhone cho một nơi nào đó khác để giải phóng đĩa C? Bạn muốn lưu trữ dữ liệu quan trọng, như iPhone sao lưu trên SSD, không đĩa C? Không có vấn đề gì lý do là, đây là cách bạn có thể thay đổi vị trí sao lưu iPhone.

Lưu ý: Ở đây, tôi tập trung vào thay đổi iTunes vị trí sao lưu trên một máy tính Windows. Đối với iCloud sao lưu, nó được lưu vào máy chủ Apple. Bạn có thể thay đổi tài khoản iCloud nếu bạn muốn. Chỉ cần nhấp vào cài đặt > iCloud > tài khoản trên iPhone của bạn. Đăng xuất tài khoản iCloud của bạn và đăng nhập vào một số khác.

Làm theo các bước dưới đây.

1. Trong Windows 8/7/Vista

Bước 1. Đóng iTunes.

Bước 2. Điều hướng đến thư mục sao lưu iPhone của bạn ở đâu. Tất cả các tập tin sao lưu sao chép và dán chúng vào bất kỳ thư mục nào bạn muốn lưu bản sao lưu iPhone. Ví dụ, bạn có thể lưu iPhone sao lưu trên đĩa E:iPhone sao lưu.

Bước 3. Đi đến góc dưới bên trái và nhấp vào bắt đầu. Trong hộp search, nhập cmd.exe. Chương trình cmd.exe sẽ xuất hiện. Nhấp chuột phải nó và chọn chạy như quản trị viên.

Bước 4. Tại dấu nhắc lệnh cửa sổ bật lên, nhập một chỉ huy: mklink /J "C:Users (tên người dùng) AppDataRoamingApple ComputerMobileSyncBackup" "D:tempBackup".

Bước 5. Sau đó, cố gắng sao lưu iPhone của bạn với iTunes và kiểm tra xem các tập tin sao lưu sẽ được lưu trong thư mục mong muốn.

change iphone backup location

2. Trong Windows XP

Bước 1. Hãy chắc chắn iTunes không chạy.

Bước 2Tải về và giải nén tiện ích giao lộ trên máy tính.

Bước 3. Giải nén Junction.exe thư mục tên người dùng của bạn, mà thường được tìm thấy trong C:Documents and Settings.

Bước 4. Đi đến thư mục vị trí sao lưu iTunes và di chuyển tệp sao lưu vào một thư mục khác, như sao lưu G:iTunes.

Bước 5. Nhấp vào Windows + R. Khi hộp thoại đi ra, type cmd.exe và nhấn OK.

Bước 6. Tại dấu nhắc lệnh, tạo ra một điểm giao lộ NTFS, ví dụ.
CD máy tính để bàn giao lộ "C:Documents and Settings (tên người dùng) Settings Application DataApple ComputerMobileSyncBackup" "G:iTunes sao lưu"

Bước 7. Bây giờ, sao lưu một sao lưu iPhone với iTunes và kiểm tra xem các tập tin sao lưu sẽ được lưu trong thư mục thư mục mới.

iphone backup

3. Trong hệ điều hành Mac OS X

Bước 1. Đóng iTunes.

Bước 2. Chuyển đến ~/Library/Application hỗ trợ/MobileSync/sao lưu /. Sao chép tất cả các tập tin sao lưu ổ đĩa của bạn mong muốn, như bên ngoài.

Bước 3. Khởi động thiết bị đầu cuối (nằm ở ứng dụng/Utilities/Terminal) và mở một dấu nhắc lệnh. Tạo liên kết tượng trưng bằng cách sử dụng một lệnh tương tự như dưới đây, 
LN -s/Volumes/bên ngoài/sao lưu/~/Library/Application hỗ trợ/MobileSync/sao lưu

Bước 4. Sử dụng iTunes để sao lưu iPhone của bạn. Sau đó, đi vào thư mục sao lưu mới để xem liệu các tập tin sao lưu là có hay không.

backup of iphone

 

Phần 3. Tại sao muốn xóa iPhone sao lưu từ vị trí

Khi nói đến việc xóa iPhone sao lưu, bạn có rất nhiều lý do cho nó. Ở đây, tôi liệt kê ra một số người trong số họ.

Lý do về lý do tại sao xóa bản sao lưu iTunes

1. Bị lẫn lộn mỗi khi bạn chọn một tập tin sao lưu từ rất nhiều.

2. Hàng chục của hàng ngàn tập tin có trong vùng của bạn iPhone sao lưu, đặt với các ngày đến cũ từ bản sao lưu trước đó. Bạn muốn xóa bỏ chúng để giải phóng không gian của máy tính của bạn.

3. iTunes có thể không sao lưu iPhone "iPhoneName" vì sao lưu bị hỏng hoặc không tương thích với iPhone. Muốn xóa bản sao lưu cho iPhone này, sau đó thử lại.

4. Không thể sao lưu iPhone của bạn, bởi vì nó nói bạn phải xóa bản sao lưu cũ đầu tiên.

5. Có được một iPhone mới, nhưng tìm thấy nó là không tương thích với các sao lưu iTunes cũ.

6. Bản sao lưu iPhone không thành công và nó sẽ cho bạn để xóa bản sao lưu.

Lý do về lý do tại sao xóa iCloud sao lưu cho iPhone

1. iCloud sao lưu bộ nhớ là gần như đầy đủ và không thể sao lưu iPhone của bạn. Vì vậy, bạn phải xóa các bản sao lưu cũ nhất mới.

2. Quyết định xóa iPhone sao lưu từ iCloud bởi vì nó có chứa một tập tin bị hỏng.

3. Mới nâng cấp iPhone mới, và một cũ của bạn sao lưu và khôi phục nó mới. Bây giờ bạn tiếp tục nhận được thông báo bạn đang chạy ra khỏi lưu trữ trong iCloud.

 

Phần 4: Xóa iPhone sao lưu

1. Xóa iTunes tập tin sao lưu

Xóa bản sao lưu là chỉ đơn giản là tạo ra một với một ngoại lệ, bạn không thể xóa bản sao lưu trực tiếp từ iTunes. Để xóa bản sao lưu, bạn cần phải điều hướng quay lại nơi họ nằm trong hệ thống tập tin (tên người dùng/library/Application hỗ trợ/Mobilesync/sao lưu).

Sau đó, nhấp chuột phải vào bản sao lưu mà bạn muốn xóa và nhấp vào di chuyển vào thùng rác. Khi bạn làm trống thùng rác của bạn, bản sao lưu sẽ được đi mãi mãi.

Xóa file sao lưu iPhone nằm ở đâu?

  • Windows: chọn chỉnh sửa > tuỳ chọn
  • Mac: Chọn iTunes > tuỳ chọn

Lưu ý: Sau khi bạn xóa tất cả các thông tin có sẵn của bạn tất cả thông tin của bạn sẽ bị mất!

iphone backup files

 

2. Xóa iCloud sao lưu tập tin

Xóa một sao lưu iCloud là dễ dàng hơn nhiều so với xóa một trong đó là trên một máy tính vật lý!

Bước 1. Bạn cần phải mở cài đặt trên iPhone của bạn và nhấp vào tùy chọn iCloud .

Bước 2. Bấm vào tùy chọn lưu trữ và sao lưu .

Bước 3. Nhấp vào Quản lý lưu trữ và sau đó chọn một bản sao lưu

Cuối cùng, gõ nhẹ vào Xóa sao lưu và sao lưu iCloud bạn nên xóa chính nó.

 

icloud backup

 
 

Phần 5. Làm thế nào để khôi phục iPhone sau khi xóa bản sao lưu

Bạn muốn khôi phục lại iPhone của bạn, không may bạn chỉ tìm thấy tệp sao lưu bạn thực hiện đã được xóa? Đừng lo lắng. Dưới đây là đúng cách để bạn có thể khôi phục lại iPhone của bạn. Wondershare Dr.Fone cho iOS (Win) hoặc Wondershare Dr.Fone cho iOS (Mac) giúp bạn phục hồi đã xoá tập tin từ iPhone dễ dàng.

>>>Khôi phục cài đặt gốc Reset điện thoại iPhone

>>>Cách khôi phục danh bạ điện thoại iPhone khi bị mất hoặc bị xóa

>>>Cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên iPhone nhanh nhất

 

Bài viết trên đã giúp mọi người tìm file backup iPhone trên các hệ điều hành một cách dễ dàng hơn và trả lời được câu hỏi tìm file backup iPhone nằm ở đâu trên win 7 đã đặt ra. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.19936 sec| 2115.008 kb