Làm sao để chọn mua iPhone 6 cũ chuẩn ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Khi mua iPhone 6 cũ bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá so với máy mới, nhưng không phải bao giờ máy cũ vẫn hoạt động bình thường và đảm bảo hiệu năng cho bạn, nhất là với một sản phẩm như mua iPhone 6 cũ. Vì vậy cần trang bị cho bản thân những kiến thức cơ bản nhất để có thể mua và sử dụng lâu dài chiếc smartphone này nhé.

 

Hình thức bên ngoài quyết định phần lớn.

Điều đầu tiên khi cầm chiếc iPhone 6 cũ trên tay đó là phải kiểm tra kĩ các chi tiết nhỏ và cơ bản nhất. Liệu các phím vật lý như âm lượng hay phím nguồn còn hoạt động tốt không, có bị liệt không. Máy liệu có bị trầy xước nhiều không, các con ốc hay chỗ sạc pin có dấu hiệu bị thay thế thay sứt mẻ gì không ? Nhất là màn hình phải để ý kĩ xem có bị xước hay có dấu hiệu bị thay rồi không.

Mua iPhone 6 cũ chuẩn như thế nào ?
Mua iPhone 6 cũ chuẩn như thế nào ?

Kiểm tra các tác vụ thông thường.

Cảm ứng có độ nhạy ra sao là những thứ cần check kĩ khi thử máy, bạn nhấn và giữ một icon sau đó di chuyển trên khắp màn hình xem có bị dừng lại ở đâu không. Nếu có thì màn hình có vấn đề và nên chuyển qua thử máy khác. Các chức năng nghe, gọi cần phải bật cả loa ngoài xem loa ngoài có nghe rõ không hay chụp ảnh quay phim bạn cũng cần check kĩ xem có vấn đề gì với camera như mờ hay bị rung gì không ?

 

Kiểm tra icloud để tránh icloud ẩn trên máy

Không thể không kiểm tra xem trên iPhone 6 cũ có dính Icloud ẩn không, trên trình Cài đặt chọn Đặt lại tất cả khi reset máy mà không yêu cầu iCloud là bạn hoàn toàn có thể dùng máy iPhone 6 cũ bình thường rồi đấy.

Làm sao để mua iPhone 6 cũ chuẩn
Làm sao để mua iPhone 6 cũ chuẩn

Những kiến thức tuy cơ bản nhưng rất cần thiết mà bạn cần trang bị khi mua iPhone 6 cũ để chứng tỏ mình là một người dùng thông thái.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07970 sec| 2049.773 kb