Khắc phục tình trạng iPhone 5S lock không gửi được tin nhắn

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với những người dùng thường xuyên sử dụng iPhone phiên bản khóa mạng như iPhone 5S lock thì rất khó tránh khỏi những lỗi cơ bản như máy không gửi được tin nhắn đi cho người dùng khác.

Điều này đôi khi khiến chủ nhân của những chiếc iPhone 5S lock cảm thấy vô cùng khó chịu. Với lỗi không gửi được tin nhắn này thì MSmobile sẽ chia sẻ cách khắc phục nhanh chóng qua bài viết sau đây. Cùng tham khảo ngay nhé.

Khắc phục tình trạng iPhone 5S lock không gửi được tin nhắn

iPhone 5s cũ phiên bản lock là gì?

iPhone 5S Lock hay iPhone 6 Lock là bản của nhà mạng và để có thể sử dụng người dùng cần bẻ khóa bằng một loại sim của nhà mạng đó. Ưu điểm của phương pháp unlock máy bằng sim ghép là rất rẻ. Tuy nhiên lại mang về cho máy một cơ số những khuyết điểm, một trong số đó chính là lỗi không gửi được tin nhắn trên iPhone 5S lock.

Khắc phục lỗi không gửi được tin nhắn trên iPhone 5S Lock cũng phải tùy thuộc vào tình trạng từng máy: máy đã jailbreak hay chưa cách khắc xử lý không giống nhau. Sau đây là tổng hợp những  giải pháp hữu hiệu nhất.

Với iPhone 5S lock chưa Jailbreak

Cách 1: Thực hiện trên iPhone 5 lock

Bạn có thể xử lý lỗi này trực tiếp ngay trên iPhone 5S lock bằng iFile và tìm tới dòng SMS setting => SupportEMS rồi bật chế độ ON. Sau đó bạn vào phần Out going smsprefix và tiến hành sửa +011 thành +84.

Bây giờ, bạn hãy Reboot lại thiết bị và bạn có thể nhắn tin trên chiếc iPhone 5S bản khóa mạng một cách bình thường.

Cách 2: Code cho iPhone 5S Lock

Khắc phục tình trạng iPhone 5S lock không gửi được tin nhắn

Nếu bạn Unlock cho iPhone 5S lock bằng sim ghép mà tình trạng gặp lỗi không gửi được tin nhắn quá thường xuyên thì có thể tiens hành Unlock cho thiết bị bằng cách mua code. Ưu điểm của việc mua Code iPhone 5S lock hoặc iPhone 6 cũ Lock là bạn có thể sử dụng nó hoàn toàn như một chiếc iPhone 5S quốc tế và không gặp lỗi vặt nào nữa. Tuy nhiên, phương pháp này khá tốn kém.

Với iPhone 5S lock đã Jailbreak

Bạn hãy chuẩn bị một sợi dây cáp kết nối USB chính hãng của hãng Apple, một chiếc máy tính cá nhân đã được cài đặt phần mềm iTool.

Khắc phục tình trạng iPhone 5S lock không gửi được tin nhắn

  • Kết nối iPhone 5S lock với máy tính thông qua iTool.
  • Trên phần mềm iTool, bạn vào theo đường dẫn sau var =>mobile =>Library=>Carrier Bunble=>carrier.plist.
  • Bây giờ bạn hãy tìm đến mục SMS Setting, sau đó bạn tìm Support EMS chỉnh sửa từ Flase sang True.
  • Cuối cùng, bạn tìm tới phần Out going smsprefix và chỉnh sửa +011 thành +84.

Như vậy là MSmobile đã hướng dẫn cách khắc phục lỗi không gửi được tin nhắn trên chiếc 5S lock cho người dùng rồi đấy. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06518 sec| 2061.891 kb