iPhone mới ra mắt, hàng loạt iPhone 6 cũ khan hàng có dấu hiệu tăng giá đột ngột

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau khi ra mắt được một thời gian thì người dùng đã nhận thấy iPhone 7 không có thay đổi gì đáng kể so với iPhone 6, hơn nữa mức giá lại khá là cao lúc khởi điểm khiến cho nhiều người chùn tay và chưa muốn thử.

 

Nếu muốn mua cũng phải đặt hàng mất khá nhiều thời gian thì hàng mới về đến tay, chính vì thế sau khi tham khảo thì iPhone 6 cũ 99% đã trở thành mặt hàng hot và được nhiều người săn lùng dẫn đến khan hàng.

iPhone 6 cũ khan hàng và tăng giá
iPhone 6 cũ khan hàng và tăng giá

Vì sự chênh lệch giữa nguồn cung và cầu như vậy nên giá iPhone 6 cũ đang có dấu hiệu tăng giá đột ngột trong khi các model khác lại ít gặp phải trường hợp này. Đương nhiên là với sự xuất hiện của iPhone 7 và 7 Plus thì thì các mẫu iPhone 6S cũ 99%, 6S Plus cũng sẽ giảm giá theo nhưng lại không khan hàng như iPhone 6 cũ.

 

Đặc biệt với nhu cầu mua iPhone 6 cũ quá cao khiến nhiều người không mua được vì lúc đó hàng đa số là hàng tồn kho lại có chất lượng không tốt.

iPhone 6 cũ khan hàng và hot trở lại
iPhone 6 cũ khan hàng và hot trở lại

Hiện nay tại các trung tâm hay các cửa hàng cũng đã đẩy mạnh việc kinh doanh iPhone 6 cũ do nhu cầu ngày càng cao từ phía người dùng, thay vì bỏ tiền mua một chiếc iPhone mới với giá khá cao mà cấu hình cũng không hơn là mấy so với bản cũ thì iPhone 6 hoàn toàn là lựa chọn đáng tin cậy. Nhưng vẫn có câu tiền nào của đấy, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định vì trào lưu mua iPhone 6 cũ tiềm ẩn khá nhiều rủi ro vì là hãng cũ nên có thể đó là hàng dựng và có thể nhiều lỗi trong quá trình sử dụng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04799 sec| 2049.914 kb