iPhone Lock Nhật là gì và khác gì iPhone Lock Mỹ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone Lock là những chiếc iPhone được bán ra bởi các nhà mạng và đương nhiên cũng bị khóa mạng bởi nhà mạng đó để không sử dụng được sim nhà mạng khác. iPhone Lock Nhật và iPhone Lock Mỹ là tên các máy lock đến từ các nhà mạng Nhật như Docomo, Softbank... và nhà mạng Mỹ như AT&T, Verizon hay Tmobile. Và câu hỏi từ đa số người mua là iPhone Lock Nhật là gì và khác gì iPhone Lock Mỹ ?

iPhone Lock Mỹ ít được chọn mua

Với iPhone Lock Mỹ thì chúng có những nhược điểm khiến nó ít được chọn mua nhất đó là: kén sim ghép đặc biệt là kén sim Viettel khiến cho những ai dùng sim Viettel  khá khó chịu và máy hay dính lỗi văng active, khi đang sử dụng bình thường thì hay bị tự động thoát ra ngoài màn hình và phải kết nối Internet để kích loạt lại hay ghép sim lại.

iPhone Lock Nhật vẫn tốt hơn
iPhone Lock Nhật vẫn tốt hơn

Máy hay bị mất sóng và khi bật 3G sẽ không nhận được cuộc gọi: dù là sóng vẫn căng tràn nhưng trên nền mạng 3G thì máy sẽ không nhận được cuộc gọi.

iPhone Lock Nhật đáng dùng hơn

Về cơ bản thì iPhone Lock của Nhật và Mỹ đều giống nhau, có thể sử dụng ở nước khác được trong đó có Việt Nam chúng ta và đều cần sim ghép để sử dụng, nhưng đối với iPhone Lock Nhật thì sẽ không có những lỗi hay gặp như ở iPhone Lock Mỹ vì vậy chúng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn, sau khi sửa những lỗi cơ bản ấy thì máy dùng như một bản quốc tế và khá ổn định khi xài.

iPhone Lock Nhật đáng để mua hơn
iPhone Lock Nhật đáng để mua hơn

Nếu như chọn một phiên bản iPhone Lock để sử dụng thì hãy cứ mua iPhone Lock Nhật để tránh phải những rủi ro không cần thiết như trên iPhone Lock Mỹ nhé.

Xem thêmCách sử dụng iPhone Lock

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.26995 sec| 2050.07 kb