iPhone 6S cũ không hề kém chất lượng, giá rẻ có nên mua ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu để lựa chọn một mẫu smartphone tuy là hàng cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng lại sở hữu thiết kế và cấu hình đẹp thì chắc chắn iPhone 6S cũ sẽ đứng đầu danh sách này. Mức giá hiện nay của iPhone 6S cũ đã không còn quá cao như trước mà nếu so với mặt bằng chung trên thị trường lại có phần rẻ hơn đấy.

 

Điều mà người mua băn khoăn khi nghĩ đến các sản phẩm cũ đặc biệt là Apple iPhone đó chính là chất lượng cũng như hiệu năng của máy liệu có còn được đảm bảo như trước. Hơn nữa vì là mác hàng cũ nên iPhone 6S cũ có thể tiềm ẩn một vài rủi ro có khi mới dùng chưa phát hiện được mà sau một thời gian sử dụng những lỗi này mới phát sinh. Chính vì thế khi lựa chọn mua cần kiểm tra thật kĩ, nếu cần có thể check thông tin bảo hành sản phẩm của Apple.

iPhone 6S cũ có nên mua không ?
iPhone 6S cũ có nên mua không ?

Địa chỉ bán smartphone nhiều như hiện nay thì chính sách bảo hành với sản phẩm rất được quan tâm, nếu như bạn mua được máy còn bảo hành sẽ rất tốt còn nếu không thì bạn cần phải có thỏa thuận cũng như xem xét thật kĩ chính sách bảo hành sản phẩm với nơi bán.

iPhone 6S cũ đảm bảo hiệu năng không ?
iPhone 6S cũ đảm bảo hiệu năng không ?

Tình trạng máy không còn nguyên hộp hay bị trầy xước và việc không thể tránh khỏi khi mua, vì thế có một mẹo nhỏ cần biết đó là iPhone 6S cũ mà trông như mới tinh hay fullbox thì có lẽ đó đa phần là hàng dựng lại hay đã bị khui. Chất lượng của iPhone 6S cũ là không phải bàn lại có mức giá rẻ nên hoàn toàn đáng mua, quan trọng là con mắt của bạn khi chọn mua mà thôi đấy.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08355 sec| 2049.656 kb