iPhone 6 Lock là gì? Mua iPhone 6 Lock có tốt không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Luôn nằm trong top smartphone được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, iPhone 6 với cấu hình mạnh mẽ đủ sức thu hút mọi người dùng. Tuy nhiên để sỡ hữu iPhone 6 thì mức giá bỏ ra khá là cao và không phải ai cũng đáp ứng được. Khi đó iPhone 6 Lock sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn mà giá lại rẻ hơn nhiều so với bản Quốc tế. Liệu iPhone 6 Lock có khác gì so với iPhone 6 không và mua iPhone 6 Lock có tốt không ?

iPhone 6 Lock không khác gì bản Quốc tế cả !

iPhone 6 Lock vẫn được Apple sản xuất và tung ra thị trường như bao sản phẩm truyền thống khác, tuy nhiên máy chỉ hoạt động được trên một nhà mạng duy nhất đã ký hợp đồng sử dụng với Apple trước đó. Bên cạnh đó iPhone 6 Lock sở hữu mức giá mềm hơn nhiều so với bản Quốc Tế nên hiện nay khá nhiều người lựa chọn và tin dùng mẫu Smartphone này.

Mua iPhone 6 Lock có đáng mua không ?
Mua iPhone 6 Lock có đáng mua không ?

Mua iPhone 6 Lock có tốt không?

Chỉ duy nhất một vấn đề cần quan tâm đó là khi sử dụng iPhone 6 Lock bạn sẽ dùng sim ghép thay vì sim thông thường để đáp ứng yêu cầu về nhà mạng. Ngoài ra mọi thông số cũng như cấu hình từ iPhone 6 bản Quốc tế vẫn được giữ nguyên trên iPhone 6 Lock. Thiết kế mang dáng dấp của một siêu phẩm với độ tinh xảo trong từng chi tiết, máy khá mỏng cầm chắc tay mang đến những cảm giác tuyệt vời khi sử dụng.

iPhone 6 Lock giá rẻ có đáng mua ?
iPhone 6 Lock giá rẻ có đáng mua ?

Màn hình rộng 4.7 inch với những công nghệ mới nhất về chất lượng hiển thị tinh xảo cũng như cấu hình cao đạt chuẩn luôn luôn đảm bảo máy được hoạt động một cách ổn định và tốt nhất. Mua iPhone 6 Lock là một sự lựa chọn sáng suốt đấy !

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05267 sec| 2050.195 kb