iPhone 11 Pro Max hao pin nhanh, làm gì để khắc phục?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 11 Pro Max là chiếc điện thoại có thời lượng Pin cực kỳ ấn tượng. Do vậy việc iPhone 11 Pro Max hao pin nhanh thì đây còn có thể là dấu hiệu cảnh báo chiếc dế yêu đẳng cấp của bạn đang gặp phải một vấn đề nào đó.

Nói về thời lượng Pin của iPhone 11 Pro Max thì chắc chắn phải nói là ở mức khủng đối với các dòng iPhone. Nó sở hữu dung lượng 3.969mAhiPhone 11 Pro Max hứa hẹn đem tới cho người dùng những phút giây trải nghiệm thoải mái. Thế nhưng, nhiều iFan chưa kịp tận hưởng điều này đã gặp phải lỗi iPhone 11 Pro Max hao pin nhanh. Chắc chắn khi tình trạng này xảy ra, bạn cũng gặp phải nhiều bất tiện và phiền toái khi sử dụng các tính năng trên dế yêu.

iPhone 11 Pro Max hao pin nhanh, làm gì để khắc phục?

Do vậy khi iPhone 11 Pro Max có hiện tượng sụt Pin nhanh thì chúng ta cần thử tìm hiểu ngay những lý do này xem sao nhé:

1. Điều chỉnh một số cài đặt trên máy

Là một chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng iPhone, iPhone 11 Pro Max cũng nghiễm nhiên được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên trong số đó, không phải tính năng nào cũng cần thiết với quá trình trải nghiệm máy của bạn.

Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm pin cho chiếc iPhone 11 Pro Max của mình, bạn nên:

- Tắt bỏ Dịch vụ định vị: Vào Cài đặt -> Quyền riêng tư -> Tắt Dịch vụ định vị

- Kiểm tra Mail thủ công thay vì tự động: Vào Cài đặt -> Mail, Danh bạ, Lịch -> Tìm và nạp dữ liệu mới -> Thủ công

- Tắt bỏ chế độ tự động tải ứng dụng: Vào Cài đặt -> iTunes & Appstore -> Tắt Cập nhật

- Tắt chế độ Làm mới ứng dụng trong nền: Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Làm mới ứng dụng trong nền và chuyển trạng thái của tính năng này sang OFF

- Tắt bỏ những thông báo từ các ứng dụng không cần thiết: Vào Cài đặt -> Trung tâm thông báo -> Tắt bỏ các ứng dụng bạn không muốn nhận thông báo thường xuyên.

- Kích hoạt tính năng Giảm chuyển động: Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Trợ năng -> Bật Giảm chuyển động

iPhone 11 Pro Max hao pin nhanh, làm gì để khắc phục?

 

2. Tắt bỏ các kết nối khi không sử dụng để đánh giá chính xác

- Chắc chắn rằng các kết nối 3G/4G, Wifi, GPS, Bluetooth đều là những kết nối cần thiết đối với quá trình trải nghiệm của bạn. Tuy nhiên, việc để các kết nối này được kích hoạt thường xuyên sẽ khiến iPhone 11 Pro Max bị hao pin đáng kể.

Vì vậy, khi không có nhu cầu sử dụng, bạn nên tắt bỏ các kết nối này trên dế yêu.

iPhone 11 Pro Max hao pin nhanh, làm gì để khắc phục?

3. Thay đổi thói quen sử dụng máy

Việc mở các ứng dụng quá nặng hay mở nhiều tính năng cùng một lúc sẽ khiến điện thoại tốn nhiều pin để hoạt động. Không chỉ vậy, đây cũng là nguyên nhân khiến iPhone 11 Pro Max dễ bị treo hoặc đơ.

Trong thời gian trải nghiệm iPhone 11 Pro Max, bạn chỉ nên tải về máy các ứng dụng cần thiết, phù hợp với cấu hình máy được trang bị. Song song đó, bạn cũng nên tắt bỏ các ứng dụng chạy ngầm và hạn chế trải nghiệm đa nhiệm các tính năng trên máy.

iPhone 11 Pro Max hao pin nhanh, làm gì để khắc phục?

4. Điều chỉnh độ sáng màn hình

Màn hình là bộ phận tiêu tốn nhiều năng lượng nhất của mọi smartphone. iPhone 11 Pro Max với màn hình có độ phân giải cao cũng không phải là ngoại lệ. Để hạn chế tình trạng iPhone 11 Pro Max hao pin nhanh, bạn nên để độ sáng màn hình của máy ở mức vừa phải. Song song đó, bạn cũng cần điều chỉnh thời gian tự động màn hình ở mức thấp, khoảng 30s hoặc 1 phút là được.

iPhone 11 Pro Max hao pin nhanh, làm gì để khắc phục?

5. Đem iPhone 11 Pro Max đến các trung tâm uy tín để kiểm tra phần cứng

Trong nhiều trường hợp rủi ro không mong muốn thì tình trạng hao pin nhanh trên iPhone 11 Pro Max đôi khi cũng xuất phát từ những vấn đề ở phần cứng. Có thể pin trên máy đã bị chai, IC nguồn, main đã bị hư hỏng hoặc các linh kiện bên trong máy đã bị chạm.

Với trường hợp này, trước hết bạn nên gọi ngay tới MSmobile kỹ thuật 024 6689 2288 để được tư vấn miễn phí trước khi đem iPhone 11 Pro Max đi sửa chữa, để được kiểm tra và khắc phục sự cố một cách tốt nhất. Thông thường, bạn sẽ phải thay pin iPhone Pro Max hoặc thay mới các bộ phận khác, nếu như các bộ phận này bị hư hỏng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04592 sec| 2074.602 kb