iOS 14 Beta 2 có gì mới?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Vậy là sau đợt phát hành iOS 14 chính thức vừa qua, Apple đã tiếp tục tung ra phiên bản iOS 14.2 bản Beta tới tất cả người dùng iPhone. Bản cập nhật này chủ yếu nâng cao hiệu suất hoạt động và kèm với sửa chữa một số lỗi phát sinh từ bản cập nhật chính thức.

Ở bài viết trước chúng tôi đã gửi tới các bạn cách thức cập nhật lên iOS 14 Beta 2 một cách nhanh chóng đơn giản, ở bài viết này MSmobile chúng tôi gửi tới các bạn những tính năng mới nhất, hay và hấp dẫn trên iOS 14 Beta 2 nhé

Bản iOS 14.2 Beta có gì mới?

Theo ghi chú phát hành của Apple, iOS 14.2 Beta sẽ mang đến cho bạn những thay đổi sau.

1. Tiếp tục cải tiến hệ thống nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động.

2. Vá lỗi phát sinh một số phần từ bản cập nhật chính thức: đặc biệt là lỗi nóng máy và hao Pin trên bản chính thức iOS 14 trước

3. Sự xuất hiện của ứng dụng nhận diện bài bát Shazam trên Trung tâm điều khiển.Lưu ý: Tính năng này hoạt động kể cả khi người dùng không cài đặt ứng dụng Shazam trên máy.

iOS 14 Beta 2 có gì mới?

4. Tiếp theo cũng có sự thay đổi về giao diện nghe nhạc Music của máy.

iOS 14 Beta 2 có gì mới?

5. Bổ sung tính năng trợ năng Nhận dạng con người và Biểu tượng Apple Watch được thay đổi

Tính năng hỗ trợ những người dùng có vấn đề về thị giác. Nó sẽ tính toán khoảng cách giữa người dùng iPhone và những người xung quanh.

Biểu tượng của ứng dụng Apple Watch được cập nhật. Sử dụng hình ảnh của chiếc Apple Watch mới nhất với dây Solo Loop, được ra mắt tại sự kiện Apple Time Files 2020 vừa qua.

iOS 14 Beta 2 có gì mới?

Quan trọng nhất vẫn là lỗi hao pin, nóng máy đang làm anh em yêu công nghệ rất bức xúc mấy ngày vừa qua được khắc phục phần nào. Hãy lên ngay iOS 14 Beta 2 nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13811 sec| 2058.109 kb