iOS 10.3 Find My AirPods và hoạt loạt đổi mới

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Apple thay đổi lớn trong năm với nhiều mặt diện khác nhau. Thú vị nhất là sự nâng cấp lên phiên bản iOS 10.3 quả là tuyệt vời cho các tín đồ “táo khuyết”. Trong đó có hàng loạt thay đổi tích cực hơn cho “dế yêu” và tính năng "Find My AirPods" giúp người dùng dò tìm lại được chiếc AirPod nếu chẳng may đánh mất 1 hoặc cả 2 chiếc tai nghe không dây đắt đỏ này nhé.

 

Ta thấy phiên bản mới iOS 10.3 có được cập nhật qua cách thức OTA (over-the-air) cho tất cả người dùng iOS 10, và nó cũng có thể được tải qua iTunes theo tiêu thức nhà táo “nhanh gọn nhẹ”.

 

>>>Cái kết của thanh niên tưới xăng đốt iPhone 7 RED

>>>Thủ thuật hay cho Microsoft Office trên iPad

 

Description: http://genknews.genkcdn.vn/thumb_w/640/2017/dsc05532-1-1490663035857.jpg

 

Giống như các phiên bản dưới của IOS 10 thì những thay đổi nhỏ bao gồm các chỉnh sửa lớn nhỏ về thiết kế, giao diện và tính năng. Và hơn thế nữa được biết tính năng Find My AirPods xác định được thiết bị AirPods ở đâu? Bạn sẽ thấy nó phát ra âm thanh trên tai nghe để giúp người dùng xác định rõ vị trí ở đâu, và nó còn lưu địa điểm cuối cùng xác định được khi AirPods kết nối với các thiết bị iOS thông qua Bluetooth.

 

Phiên bản iOS 10.3 bao gồm hệ thông tập tin APFS (Apple File System) .Kiểu file này được tối ưu hóa cho bộ nhớ flash/SSD và có tăng cường bảo mật mã hoá. Các tính năng khác của APFS bao gồm chụp ảnh đĩa file hệ thống để hỗ trợ việc sao lưu, chia sẻ bộ nhớ và quản lí bộ nhớ hiệu quả hơn.

 

Mặt khác với phiên bản IOS 10.3 Apple cho phép các nhà phát triển ứng dụng trả lời ý kiến đánh giá của người dùng, và người dùng cũng có thể dán nhãn "hữu ích" hoặc "không hữu ích" đối với các ý kiến đánh giá của bạn rùi.

 

Và các thay đổi nhỏ khác trên iOS 10.3 bao gồm hiểu ứng đóng/mở ứng dụng mới, có thông tin Apple ID trong phần Settings (Cài đặt), liệt kê dung lượng sử dụng iCloud trực quan hơn, cảnh báo các ứng dụng đã cũ, hỗ trợ tính năng bật tắt đèn trong bộ ứng dụng nhà thông minh HomeKit, cải thiện SiriKet (quản lí hóa đơn, tình trạng hóa đơn và các chuyến đi trong tương lai), cải thiện giao diện CarPlay và tùy chọn phân tích iCloud.

 

Sơ qua bạn cũng thấy với những tính năng mới mà Apple đã tạo ra cho phiên bản IOS 10.3 này. Thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật lên phiên bản iOS 10.3 cho “dế yêu” nhỉ. À chú ý trước khi cập nhật lên phiên bản IOS bạn cần sao lưu dữ liệu trong máy trước đi nhé. Chúc bạn thành công!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.81550 sec| 2065.906 kb