Hướng dẫn unlock iPhone 5 Lock Mỹ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nếu bạn không có đủ điều kiện kinh tế nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại iPhone đẳng cấp thì một chiếc iPhone Lock là sự lựa chọn hoàn hảo. Thế nhưng, với một chiếc iPhone Lock thì bạn sẽ phải unlock. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc iPhone 5 Lock Mỹ thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm unlock iPhone 5 Lock Mỹ mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.

 

1. iPhone 5 Lock Mỹ là gì?

iPhone 5 là dòng sản phẩm iPhone được nhiều người dùng quan tâm với nhiều tính năng như camera, tốc độ xử lý nhanh, đặc biệt là thiết kế nút Home khác biệt. Tuy nhiên, iPhone 5 bản quốc tế có giá rất cao, không phải là ai cũng có thể sở hữu một chiếc điện thoại như vậy.

Hướng dẫn unlock iPhone 5 Lock Mỹ 1

Nếu một chiếc iPhone 5 bản quốc tế không phải là lựa chọn dành cho bạn thì một chiếc iPhone Lock lại là lựa chọn nhiều người tìm đến. Trên thị trường iPhone Lock có rất nhiều nhà mạng phân phối iPhone 5, nhưng đáng kể nhất là các nhà mạng của Mỹ như AT&T, Verizon, T-mobile,...Với các sản phẩm iPhone Lock thì bạn chỉ có thể sử dụng sim của một nhà mạng của nhà phân phối nếu không được unlock. Nếu muốn sử dụng các dịch vụ của các nhà mạng Việt Nam thì bắt buộc phải unlock.

Vậy làm thế nào để bạn có thể unlock iPhone 5? Hiện nay có 3 cách phổ biến để unlock iPhone Lock là unlock bằng sim ghép, mã code, Jailbreak.

2. Unlock bằng mã code

Để unlock bằng mã code là giải pháp khó khăn và ít người sử dụng bởi mức giá thành để mua mã code khá tốn kém, kê khai nhiều thông tin,...Còn nếu muốn unlock theo hình thức này thì phải được thực hiện bởi các nhân viên kỹ thuật của Apple.

Bước 1: Bạn cung cấp mã IMEI và nhà mạng khóa máy để được báo giá unlock.

Bước 2: Thanh toán tại cửa hàng và trung tâm sẽ tiến hành mua mã code cho thiết bị của bạn.

Bước 3: Khi trung tâm gọi điện lại cho bạn thì tức là điện thoại của bạn đã được unlock.

>>> Hướng dẫn Unlock iPhone 7 Lock

>>> Hướng dẫn unlock iPhone 6s Lock nhà mạng AT&T

3. Unlock bằng sim ghép

Để khắc phục nhược điểm mức giá cao của mã code thì unlock bằng sim ghép lại tiết kiệm hơn nhiều. Bạn chỉ cần mua sim ghép, lắp sim ghép và chọn nhà mạng muốn dùng. Sim ghép sẽ tự động lấy sóng nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút.

Điểm mạnh của phương pháp này là rẻ và unlock được hầu hết các nhà mạng, đặc biệt là các nhà mạng của Mỹ phân phối về Việt Nam theo con đường xách tay. Tuy nhiên đây chỉ là phương pháp tạm thời. Sử dụng sim ghép bạn không thể khắc phục được một số lỗi gặp phải như lỗi tin nhắn, lỗi sóng,..

Hướng dẫn unlock iPhone 5 Lock Mỹ 2

4. Unlock bằng Jailbreak

Thực hiện unlock bằng Jailbreak với sự hỗ trợ của phần mềm, tác động lên một mạch kiến tạo của điện thoại để thực hiện bẻ khóa và có thể trải nghiệm ứng dụng từ kho ứng dụng của Apple. Tuy nhiên cách này có thể làm giảm tuổi thọ của pin và có ảnh hưởng đến tính năng bảo mật của điện thoại.


Trên đây là những cách phổ biến nhất để người dùng unlock iPhone 5 Lock Mỹ tại Việt Nam. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09413 sec| 2061.578 kb