Hướng dẫn Tắt âm chụp ảnh iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tiến hành tắt âm chụp ảnh iPhone X, 8 hay các dòng thấp hơn là cách tốt nhất để bạn sử dụng iPhone chụp hình ảnh mà không làm phiền hoặc bị người khác phát hiện ra, vậy cách tắt âm thanh phát ra khi chụp ảnh trên điện thoại iPhone như thế nào?

Tiến hành tắt âm chụp ảnh iPhone khi tham gia vào một cuộc họp nào đó là bạn thể hiện sự tôn trọng của mình với toàn bộ mọi người, bởi vì khi đó cần có sự im lặng và những tiếng tách tách khi chụp ảnh sẽ gây ra sự phiền phiền phức khó chịu.

Thông thường việc tắt âm chụp ảnh iPhone đều có thể được thực hiện bằng việc cài đặt trên hệ thống, tuy nhiên, một số trường hợp iPhone được sản xuất tại các quốc gia như Nhật Bản thì sẽ không thể tắt tiếng khi chụp ảnh trên iPhone một cách bình thường được ngoại trừ việc jailbreak iPhone của bạn. Chính vì vậy mà thông qua bài viết này, 9mobi sẽ chia sẻ với các bạn cách làm sao để có thể tắt âm chụp ảnh iPhone một cách đơn giản và dễ dàng nhất cho dù thiết bị iPhone của bạn là bản Lock hay bản quốc tế.

 

Cách Tắt âm chụp ảnh, tắt tiếng chụp hình iPhone 8, 8Plus, 7, 7 plus, 6s

Cách 1: Tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone/ iPad bằng nút vật lý Silent/Ring

Hầu hết trên tất cả các phiên bản iPhone/ iPad đều được Apple trang bị nút vật lý Silent/Ring nằm ở cạnh trái thiết bị. Công tắc này giúp người dùng có thể dễ dàng chuyển chế độ bình thường sang chế độ im lặng (bạn nhìn vào sẽ có màu đỏ), khi chuyển sang chế độ im lặng thì âm thanh chụp hình khi đó cũng sẽ được tắt theo.

Cách 2: Tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone/ iPad bằng ứng dụng máy ảnh của bên thứ ba

Một cách đơn giản khác để tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone/ iPad (nhất là các thiết bị iPhone lock vốn dĩ không thể tắt âm thanh chụp ảnh) đó là sử dụng các ứng dụng máy ảnh của bên thứ ba chẳng hạn như ứng dụng Microsoft Pix Camera cho iPhone là một ví dụ. Bạn đọc có thể tải trực tiếp ứng dụng về máy theo đường dẫn dưới đây.

Download Microsoft Pix Camera cho iPhone tại đây

Cách 3: Tắt âm thanh chụp ảnh trên iPhone/ iPad bằng ứng dụng trên Cydia

Như đã nói ở trên, với một số thiết bị được sản xuất giành cho các quốc gia có luật pháp riêng khi chụp ảnh thì chúng ta sẽ phải tiến hành jailbreak thiết bị và sử dụng các tweak hỗ trợ cho việc tắt âm thanh chụp ảnh khó chịu này. Do đó, trước khi thực hiện cách này, bạn đọc hãy chắc chắn thiết bị của mình đã được jailbreak nhé.

+ Bạn đọc có thể tham khảo cách Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad qua bài viết hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2.

+ Đối với các thiết bị chạy phiên bản iOS cũ hơn như iOS 9.3.5, các bạn có thể xem lại bài viết hướng dẫn Jailbreak iOS 9.3.5.

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10244 sec| 2053.422 kb