Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Chiếc iPhone 5 của bạn liên tục tự khởi động lại khiến bạn khá bực mình. Nếu chưa có thời gian đưa máy đến trung tâm bảo hành, hãy thử một số cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại sau.

Những chiếc điện thoại “cổ” sử dụng lâu hay gặp vấn đề khiến bạn lo lắng điển hình như: Chiếc iPhone 5/5S tự khởi động lại liên tục khi đang sử dụng bình thường bỗng nhiên sập nguồn và tự khởi động lại. Khiến cho người sử dụng cảm thấy hoang mang. Nếu chưa có thời gian đưa máy đến trung tâm bảo hành, hãy thử một số cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại mà MSmobile hướng dẫn bên dưới.

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại

Bạn đang sở hữu trong tay chiếc iPhone 5 lock của Apple một thời đình đám thu hút bởi thiết kế sang trọng cùng với giao diện dễ sử dụng và đa tác vụ mượt mà được đánh giá là chiếc Smartphone tốt nhất trên thị trường tại thời điểm ra mắt sản phẩm. Nhưng vào thời điểm hiện tại mắc phải một số lỗi tự động khởi động lại khiến người dùng rất bất tiện và tức giận khi đang chơi game hoặc đang có một cuộc điện thoại quan trọng. Dưới đây là hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại.

Trước khi sửa lỗi thì chúng ta cùng đi tìm ra lỗi của máy

Những nguyên nhân gây ra máy tự tắt nguồn khởi động lại:

  • Máy bạn đang dùng hệ điều hành iOS bị lỗi nên dẫn đến iPhone 5 tự restart.

  • Phần mềm trong máy không phù hợp với hệ điều hành iOS.

  • máy bạn ẩm, hay bị ngấm nước do bạn sơ í làm rơi hay trong lúc đi mưa bị ngấm nước.

  • Cũng không thể trừ trường hợp máy bạn bị lỗi bận phận main.

Cách sửa lỗi iPhone 5/5S tự reset liên tục

Bật / Tắt Cellular

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại

Đây là một trong những phương pháp đầu tiên bạn nên thử vì nó khá đơn giản. Chỉ cần truy cập từ trình Cài đặt, đi đến Cellular/Mobile sau đó chạm vào Bật hoặc tắt Dữ liệu di động.

Khởi động lại iPhone (đối với trường hợp máy bị ẩm ướt)

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại

Để reboot lại chiếc iPhone của bạn, bấm giữ đồng thời nút nguồnnút Home trong vài giây. Sau khi logo của Apple xuất hiện trên màn hình có nghĩa là chiếc iPhone của bạn sẽ được Reboot.

Thiết lập lại iPhone

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại

Để thiết lập lại iPhone của bạn, đi vào trình cài đặt Settings, General, Đặt lại và chọn Reset All Settings.

Ứng dụng không tương thích

Không phải ứng dụng nào cũng phù hợp và khiến bạn phát huy được tối đa sức mạnh của iPhone. Một số phần mềm tải về máy cũng có thể là lý do khiến cho chiếc iPhone 5 cũ của bạn tự động bật, tắt.

Khôi phục các dữ liệu sao lưu cũ

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại

Nếu những cách trên vẫn chưa phát huy hiệu quả thì hãy thử thêm cách này. Kết nối chiếc iphone 5s cũ của bạn với iTunes trên máy tính sau đó khôi phục lại từ một bản sao lưu cũ.

Kết hợp đồng thời chế độ Recovery Mode và thiết lập lại máy

Đây có thể là phương án khả thi nhất mà người dùng nên chọn nhưng khá khó thực hiện nếu chiếc iPhone của bạn bật, tắt liên tục trong vòng 2 đến 3 phút.

Để thực hiện thao tác này:

* Bấm và giữ nút nguồn và nút Home cho đến khi màn hình tắt

* Kết nối với iTunes, nó sẽ tự động phát hiện chiếc iPhone của bạn đang trong chế độ phục hồi

* Khôi phục lại chiếc iPhone 5S lock của bạn. Nếu may mắn thì nó sẽ giải quyết được vấn đề này.

Thay pin khác

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại

Thỉnh thoảng pin cũng có thể là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng máy bị hao pin nên hãy thử thay một pin iPhone 5 mới để xem có thể chấm dứt được vấn đề hay không.

Kết luận

Hướng dẫn cách sửa lỗi iPhone 5 tự khởi động lại

Trên đây là một số hướng dẫn mà MSmobile đưa ra về cách sửa lỗi iPhone 5/5S tự khởi động lại liên tục. Mong rằng những cách trên có thể giúp bạn khắc phục được các lỗi. Chúc cac bạn thành công. Đừng quen chia sẻ cùng với MSmobie về tình trạng máy của bạn sau khi thử các cách trên ở comment bên dưới nhé :-) Thanks you.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.10665 sec| 2073.734 kb