Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng tham khảo hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone để có thể bỏ túi thêm một thủ thuật nữa trên dế cưng của mình nhé.

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone



Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải ghi âm cuộc gọi hoặc đơn giản là bạn chỉ muốn lưu giữ nó như một kỉ niệm riêng đối với ai đó thì hãy tham khảo hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone được MSmobile mách nước dưới đây.


Yêu cầu


Thực chất đây chỉ là một thủ thuật sử dụng hộp thư thoại của nhà mạng như một công cụ để hi âm, sau đó xuất ra hộp thư thoại đã ghi âm thông qua thẻ Voicemail của đinệ thoại. Những hướng dẫn dưới đây thực hiện được với các cuộc gọi điện thông qua Wi-Fi và Facetime.
Nhà mạng bạn đang sử dụng phải hỗ trợ tính năng Visual Voicemail của iPhone và đảm bảo rằng điện thoại bạn đang có kết nối dữ liệu. Bạn cũng nên vô hiệu hóa tính năng Cuộc gọi chờ ở trong mục Settings → Phone → Call Waiting.
Cuối cùng, điện thoại của bạn nên được cài đặt hệ điều hành iOS 9.0 trở lên vì những phiên bản cũ hơn không thể xuất các bản ghi âm giọng nói như tập tin âm thanh.


Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone


1. Gọi cho một ai đó bất kì từ điện thoại của bạn
2. Khi cuộc gọi bắt đầu được thiết lập, chạm vào tùy chọn Add Call trên ứng dụng gọi điện trên màn hình

 

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone


3. Bây giờ gọi đến số điện thoại đang đổ chuông mà bạn vừa gọi. Vì bạn đã sẵn sàng cho cuộc gọi nên bây giờ điện thoại sẽ chuyển thẳng đến hộp thư thoại
4. Sau khi có một thông báo chào hiển thị, Visual Voicemail sẽ bắt đầu ghi âm cuộc gọi. Chạm vào nút Merge Calls để ghép cuộc gọi đầu tiên và cuộc gọi sau thành một, chuyển thẳng đến hộp thư thoại.

 

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone


5. Kết thúc cuộc gọi và chạm vào thẻ Voicemail trong ứng dụng gọi điện và đợi cho đến khi cuộc hội thoại hiển thị trên màn hình như một tin nhắn thoại.
Lưu ý: iPhone của bạn nên được kết nối dữ liệu để có thể tải tin nhắn thoại mới về máy
6. Chạm vào cuộc hội thoại đã được ghi âm và chạm vào nút Share
7. Chạm vạo mục bạn muốn chia sẻ, có thể là gửi tập tin âm thanh tới Mac thông qua AirDrop.

 

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone


Trên đây là hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone. Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ bộ phận kĩ thuật của MSmobile để được tư vấn và hỗ trợ theo địa chỉ hoặc hotline sau:

 

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên iPhone


Chúc các bạn thành công!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05790 sec| 2060.273 kb