"Hung thủ" khiến iPhone của bạn tụt pin nhanh chóng là đây chứ đâu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Vấn đề hết pin nhanh luôn khiến người dùng smartphone phải đau đầu. Bạn là người dùng iPhone nhiều năm nhưng có biết rằng trong chiếc iPhone nhỏ nhắn xinh xinh của bạn đang dùng lại tồn tại một ứng dụng mà khiến máy tụt pin với tốc độ chóng mặt không? Không ai khác mà đó chính là người bạn hàng ngày mang tên “Facebook”

 

“Hung thủ” ẩn náu bấy lâu nay giờ đây đã chính thức lộ diện. Thường thì Facebook sẽ tiêu tốn của bạn từ 35% - 60% pin của máy mặc dù tần suất lên Facebook của bạn rất thấp. Vậy để khắc phục tình trạng này, chúng ta phải làm như thế nào?

 

1: Tắt tính năng tự động phát video của Facebook 

 

Nguyên nhân hàng đầu là đây chứ đâu. Tính năng tự động phát video trên Facebook không những gây tốn dung lượng 3G/4G của bạn mà còn là thủ phạm gây nên hiện tượng hao hụt pin nhanh chóng.

 

Tắt tính năng tự động phát video của Facebook 
Tắt tính năng tự động phát video của Facebook 

 

Để khắc phục tình trạng này, bạn cần phải tắt tính năng tự động phát video đi bằng cách truy cập vào phần Cài đặt => Cài đặt tài khoản => Video và hình ảnh => Tắt tính năng tự động phát video

 

2: Tắt định vị của Facebook

 

Định vị trên Facebook cũng chính là một trong những tính năng khiến iPhone hết pin nhanh chóng. Khi không cần thiết thì chúng ta nên tắt tính năng này đi bằng cách vào Cài đặt => Quyền riêng tư => Dịch vụ định vị => Tắt định vị cho Facebook.

 

 Tắt định vị của Facebook
Tắt định vị của Facebook

 

 3: Không cho Facebook chạy ngầm

 

Vốn dĩ tất cả các ứng dụng chạy ngầm đã gây hao pin một cách trầm trọng rồi. Thêm vào đó là “sát thủ” diệt pin chuyên nghiệp Facebook nữa thì pin iPhone của bạn chẳng mấy chốc mà vứt xó thôi.

 

 Không cho Facebook chạy ngầm
Không cho Facebook chạy ngầm

 

Để tắt tính năng chạy ngầm của Facebook, ta vào Cài đặt => Facebook => Cài đặt => Tắt làm mới ứng dụng trong nền. Trên đây chính là 3 mẹo nhỏ giúp khắc phục được tình trạng hết pin nhanh chóng trên iPhone của bạn. Hãy tham khảo và thực hiện ngay nhé, phép màu sẽ xuất hiện đó.

 

Sản phẩm pin tốt nhất giá cực rẻ -> Click

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08010 sec| 2061.797 kb