Giá iPhone SE giá rẻ bao nhiêu, mua ở đâu rẻ nhất ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone SE là một dòng sản phẩm mà Apple mới tung ra được một khoảng thời gian và có mức giá khá cao. Chính vì thế khá ít người dùng chọn chiếc iPhone SE này để sử dụng, sở hữu cấu hình được pha trộng giữa các dòng iPhone trước đây. Sau một thời gian lên kệ thì độ nóng đã giảm đi phần nào và iPhone SE giá rẻ bao nhiêu, mua ở đâu rẻ nhất đang rất được người dùng quan tâm.

 

iPhone SE (Special Edition) có kiểu dáng giống hệt với iPhone 5S với vi xử lý A9 RAM 1GB được nâng cấp các phần kết nối với tốc độ cao hơn. Máy có màn hình 4 inch và vỏ được thiết kế từ kim loại thay vì vỏ nhựa nhe 5C. Tuy nhiên máy lại có cấu hình khá cao mạnh ngang với iPhone 6S, camera 12MP và hỗ trợ Lives Photo.

 

Nếu như iPhone 6/6S có hiện tượng bị bẻ cong khi cho vào trong túi quần thì hiện tượng này không thể xảy ra trên iPhone SE được. iPhone SE hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào phân khúc smartphone tầm trung đang khá sôi động hiện nay.

iPhone SE giá bao nhiêu ?
iPhone SE giá bao nhiêu ?

Mua iPhone SE ở đâu rẻ nhất ?

iPhone SE có màn hình 4 inch nên với nhiều người có nhu cầu khám phá sẽ không hứng thú lắm và khi được đưa về Việt Nam thì giá sẽ bị đội lên khá nhiều là chuyện đương nhiên. Thương hiệu từ Apple quá nổi tiếng và với thị hiếu của người dùng khi mua một chiếc iPhone giá rẻ sẽ rất hấp dẫn đặc biệt là với iPhone SE.

iPhone SE giá rẻ đáng lựa chọn
iPhone SE giá rẻ đáng lựa chọn

Tuy nhiên là một sản phẩm có tuổi đời khá mới và non trẻ cộng thêm giá dao động theo từng ngày nên khi chọn mua bạn phải tìm hiểu thật kĩ nơi bán, vì đơn giản iPhone SE chỉ là một phiên bản iPhone 6S trong hình hạng iPhone 5S.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.18017 sec| 2050.195 kb