Data Transfer, người dùng sẽ có thể chuyển ảnh từ Facebook sang Google Photos

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây giới công nghệ đã rất vui vẻ đón nhận dự án Data Transfer hiện đang được Facebook bắt đầu đưa vào thử nghiệm, giờ đây thì người dùng đã có thể chuyển ảnh từ tài khoản Facebook của họ sang Google Photos một cách dễ dàng.

Có thể nói có thể chuyển ảnh từ Facebook sang Google Photos giờ đây đã thật dễ dàng

Theo nguồn tin mới nhất đây là một dự án tâm huyết của Facebook mà họ đã âm thầm nghiên cứu và tự mình phát triển từ năm 2018. Và cho đến nay, dự án đang đi vào những bước hoàn thiện cuối cùng và đang được các nhà lập trình viên của Facebook đưa vào quá trình beta test (quá trình chạy thử nghiệm).

Data Transfer, người dùng sẽ có thể chuyển ảnh từ Facebook sang Google Photos

Nghe qua cái tên thì hẳn chúng ta đã hiểu được phần nào mục đích của dự án. Cụ thể thì đây là một dự án sẽ giúp người dùng chuyển dữ liệu ảnh của mình từ tài khoản Facebook sang ứng dụng Google Photos hoặc sang một số bộ nhớ đám mây khác.

Ngược thời gian quá khứ dự án Data Transfer Project đã được phát triển từ gần 2 năm trước dưới sự kết hợp giữa Facebook và các bên còn lại gồm có các ông lớn như Google, Twitter và Microsoft. Và tính đến thời điểm hiện tại thì dự án đã hoàn thiện đc 90% giai đoạn.

Data Transfer, người dùng sẽ có thể chuyển ảnh từ Facebook sang Google Photos

Người dùng giờ đây đã có thể chuyển được ảnh từ Facebook sang Google Photos

Dự án này hiện mới được thử nghiệm với một số ít người dùng tại thị trường Ireland. Tuy nhiên sẽ sớm thôi, Facebook đưa tính năng này đến với toàn bộ người dùng trên thế giới trong thời gian sớm nhất. Và có thông tin rò rỉ rằng, dự án này sẽ được triển khai trên toàn cầu vào đầu năm sau.

Ngoài ra thì trong tương lai, người dùng không chỉ chuyển được ảnh từ Facebook sang Google Photos mà còn có thể chuyển được sang cả các nền tảng khác như OneDrive hoặc iCloud.

Như vậy người dùng sẽ hoàn toàn đáng mong đợi phải không?

Nguồn: Sưu tầm

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04564 sec| 2058.727 kb